Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi đẹp của làng điện ảnh. Mới đây, cả hai vừa chào đón con đầu lòng. Việc nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh của vợ Lương Thế Thành khiến nhiều người ngạc nhiên.

Vóc dáng gợi cảm sau sinh của vợ Lương Thế Thành khiến nhiều người bất ngờ. - Ảnh: Internet.

Được biết, bí quyết lấy lại vóc dáng nhanh nhất của Thúy Diễm chính là cho con bú trong một thời gian dài. Cô chia sẻ: “Đúng là tôi từng rất sợ việc không thể nào giảm cân để quay về trạng thái ban đầu sau khi sinh. Thế nhưng giờ là điều ngược lại, tôi mong muốn tăng một số cân đáng kể bởi việc cho con bú sữa mẹ trong một thời gian dài đã khiến tôi giảm ký hơn so với mong muốn”.

Thúy Diễm cho biết cô đã giảm đi số kg ngoài mong muốn. - Ảnh: Internet.

Chia sẻ này khiến nhiều người bất ngờ khi trước đó, Thúy Diễm từng tâm sự rằng cô đã từng cực kì stress khi mang áp lực buộc phải lấy lại vóc dáng thon gọn và vẻ ngoài xinh đep như trước khi mang thai.

Trước khi mang thai, Thúy Diễm sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng sexy. - Ảnh: Internet.

Hiện tại, khi cơ thể đã quá gầy, người đẹp cho hay: “Ở thời điểm hiện tại, tôi dành thời gian trở lại phòng gym tập luyện, áp dụng chế độ ăn uống khoa học từ các huấn luyện viên để vừa có sức khoẻ, vừa lấy lại vóc dáng đầy đặn như xưa”.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là cặp đôi đẹp của làng giải trí được nhiều người ngưỡng mộ. - Ảnh: Internet.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm bén duyên trên phim trường, và đã kết hôn vào năm 2016 sau nhiều năm hẹn hò. Đều là những gương mặt nổi tiếng của làng điện ảnh Việt, cặp đôi còn sở hữu ngoại hình đẹp long lanh tương xứng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chàng vừa là soái ca lịch lãm, nàng lại vô cùng xinh đẹp và sexy.

Sau nhiều năm hẹn hò, họ đi đến kết hôn vào năm 2016. - Ảnh: Internet.
Gia đình hạnh phúc của Thúy Diễm và Lương Thế Thành ở thời điểm hiện tại. - Ảnh: Internet.