Thủy Tiên bị ca sĩ Nathan Lee tố "trơ trẽn" khi hát "Giấc mơ tuyết trắng". Được biết, ca khúc này Nathan Lee đã mua bản quyền. Cụ thể, tháng 9/2021, Nathan Lee thông báo anh đã chính thức mua độc quyền bản hit một thời của nữ ca sĩ Thủy Tiên trên trang fanpage. Anh viết: "Ca khúc Giấc mơ tuyết trắng chính thức thuộc sở hữu độc quyền của Nathan Lee. Cả nhà chuẩn bị tinh thần thưởng thức âm nhạc đỉnh cao nha". Thông tin này cũng được nam ca sĩ xác nhận với Thanh Niên.

Nhạc sĩ Quốc Bảo đồng ý cho Thủy Tiên hát "Giấc mơ tuyết trắng".

Tuy nhiên, mới đây Thủy Tiên lại mang ca khúc này đi hát. Khi bị Nathan Lee tố "trơ trẽn", Thủy Tiên đã đăng đàn giải thích. "Tiên cũng là một người sáng tác nên rất tôn trọng bản quyền ca khúc, nên trước show diễn khi thấy nhiều fan yêu cầu hát nhiều bài hit cũ của mình trong đó có ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng", Tiên đã liên hệ ngay với nhạc sỹ Quốc Bảo để xin phép được hát, và nhận được sự đồng ý cho phép của anh Tiên mới hát chứ không phải tùy tiện hát không xin phép như các trang tin mạng xã hội đăng tải. Nếu nhận được thông tin ngay lúc đó rằng ca khúc này đã được bán cho người khác không thể hát được thì Tiên sẽ chọn bài khác thay thế vì trong show đêm đó vẫn còn nhiều bài hit chưa được hát", Thủy Tiên cho biết.

Trong lúc đó, Nathan Lee lại tung bằng chứng Quốc Bảo đã bán độc quyền ca khúc này cho Nathan Lee.

Cô cũng đăng kèm dòng tin nhắn của mình với nhạc sĩ Quốc Bảo. Tuy nhiên, ngay lập tức Nathan Lee cũng tung đoạn tin nhắn mua ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" với nam nhạc sĩ gạo cội. Anh còn tỏ ra mệt mỏi vì "đi chơi cũng không được yên". Người hâm mộ Nathan Lee cho rằng anh nên làm đến cùng vụ việc này.

Trong lúc người hâm mộ ủng hộ Nathan Lee làm tới nơi tới chốn thì một số khác đọc tin nhắn của nhạc sĩ Quốc Bảo và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Có người đặt câu hỏi về quyết định bán nhạc độc quyền rồi, tại sao nhạc sĩ vẫn cho Thủy Tiên mang bài hát đó đi hát?