Hoa hậu Thùy Tiên đang có mặt tại Indonesia để đồng hành cùng tổ chức Miss Grand International 2022 và các thí sinh. Chưa đầy 10 giờ đồng hồ nữa, người đẹp kết thúc nhiệm kỳ, trao lại vương miện cho tân hoa hoa hậu.

 

Trong những ngày đồng hành cùng các thí sinh, Hoa hậu Thùy Tiên chuộng phong cách gợi cảm.

 

Ngay từ khi đăng quang, Thùy Tiên được fan quốc tế tặng cho danh hiệu Miss Cut-out. Cô thể hiện cá tính thông qua những bộ trang phục đầy táo bạo. Trong thiết kế đậm chất menswear, người đẹp cũng thể hiện nét nữ tính bằng hoa văn, chi tiết xuyên thấu.

Trong lúc đọ sắc cùng Miss Grand International 2016, Thùy Tiên tiếp tục lấn át khi diện thiết kế cut-out gợi cảm. Cô không hề lép vế khi đứng cạnh Ariska Ryan Novandi - người đẹp được trao tặng danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016.

 

Trong những ngày cuối nhiệm kỳ, Thùy Tiên khoe triệt để vòng eo thon. Cô được fan khen có thần thái, vẻ đẹp lấn át thí sinh trong thời gian hoạt động.

 

Có mặt tại đảo Bali nổi tiếng, Thùy Tiên diện những bộ trang phục đậm chất phụ nữ bản địa. Thùy Tiên là hoa hậu hiếm hoi chiếm nhiều cảm tình từ fan quốc tế trong lúc đương nhiệm.

 

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ nữ thần Hy Lạp là thiết kế táo bạo nhất Thùy Tiên mặc đến Bali, Indonesia. Chiếc váy giúp cô khoe triệt để thế mạnh cơ thể, từ đôi vai gầy đến vòng eo thon gọn, cơ bụng nổi múi.

Trước thềm trao lại vương miện cho tân hoa hậu, Hoa hậu Thùy Tiên tâm sự trên sóng truyền hình thuộc khuôn khổ Miss Grand International rằng cô tiếc nuối danh hiệu, chưa muốn "chuyển giao quyền lực". "Cảm xúc của tôi lẫn lộn, một nửa tôi không muốn trao lại vương miện, một nửa lại muốn vì tôi có nhiều kế hoạch riêng. Tôi đã cố gắng thật nhiều vì không muốn bất cứ sai sót gì xảy ra trong nhiệm kỳ. Đó là lý do tôi xúc động, hào hứng gặp người kế nhiệm. Hy vọng cô ấy hết mình trong vai trò này", người đẹp tâm sự.