Hoa hậu Thùy Tiên đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Tại đây, người đẹp được dịp hội ngộ với Đức Phúc, cả hai rạng rỡ trong một khung hình gây sốt mạng xã hội. Ngoài ra, cô còn gặp được một nhân vật mà bản thân thần tượng bấy lâu.

Cụ thể, trên trang cá nhân tối ngày 1/6, Miss Grand International 2021 khoe ảnh chụp cùng bé Bo - con trai Hòa Minzy tại xứ sở hoa anh đào. Trong ảnh, bé Bo tự tin tạo dáng, thậm chí có hành động hôn má Thùy Tiên vô cùng đáng yêu.

Thùy Tiên chung khung hình với bé Bo - con trai Hòa Minzy
Trong ảnh, bé Bo tự tin tạo dáng, thậm chí có hành động hôn má Thùy Tiên vô cùng đáng yêu

Phía dưới phần bình luận, nàng hậu còn hài hước chia sẻ bức hình mà nhóc tỳ trở thành phó nháy để chụp cho cô. Dù bé Bo đã căn chuẩn góc máy nhưng kết quả nhận được lại khiến cả người đẹp lẫn netizen không nhịn được cười. "Thấy góc máy cũng chuẩn lắm mà ta, sao ngộ vậy Bo", Thùy Tiên viết.

Thùy Tiên được bé Bo chụp ảnh
.Kết quả khiến netizen không nhịn được cười

Trước đó trong một gameshow, Thùy Tiên đã nói với Hòa Minzy rằng rất hâm mộ con trai nữ ca sĩ: "Lần đầu tiên em gặp chị mà em chỉ muốn nói một điều là, thật sư luôn từ tận đáy lòng của em, em hâm mộ con trai chị khinh khủng khiếp. Nếu có cơ hội nào chị cho phép con trai chị lái máy bay thì chị hãy nghĩ đến em đầu tiên. Em nói thiệt, em đợi được, em mê lắm".

Thùy Tiên bày tỏ sự hâm mộ đối với con trai Hòa Minzy