Mới đây nhất Thúy Hạnh khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi chia sẻ cô sắp phải thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ tử cung vì phát hiện các khối u. 

Thúy Hạnh chia sẻ hình ảnh ở khoa sản khiến nhiều người hiểu lầm cô mang thai. Thậm chí,
còn gửi hoa chúc mừng
Ảnh: FBNV

Thúy Hạnh cho biết cách đây khoảng 2 tháng cô phát hiện ra mình có các khối u tại tử cung và cô quyết định cắt bỏ tử cung để an toàn cho sức khỏe. Cô chia sẻ: "Đối với phụ nữ thì việc cắt tử cung là vấn đề lớn. Nhưng tôi đã sinh hai lần rồi, cũng không còn gì để nuối tiếc. Vợ chồng tôi cũng suy nghĩ kỹ rồi mới quyết định phẫu thuật. Bây giờ tâm lý của tôi hoàn toàn thoải mái", Thúy Hạnh tâm sự. Cựu người mẫu thừa nhận, chị đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều khi biết bản thân bị u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung: "Dù sao cũng là cắt hẳn một bộ phận trong cơ thể nên tôi cũng hơi buồn".

Mới đây, Thúy Hạnh vẫn vui vẻ cùng gia đình đón giáng sinh
Ảnh: Internet

Thúy Hằng chị gái của Thúy Hạnh cũng cho biết Thúy Hạnh bị đau bụng thường xuyên và sau khi khám thì phát hiện bệnh. Cựu người mẫu cũng đã phải suy nghĩ và đắn đo rất nhiều để đưa ra quyết định này. Thúy Hằng cũng khuyên em gái nên cắt bỏ tử cung để an toàn cho sức khỏe về sau. Hiện tại, cả gia đình và chồng cô là Minh Khang đều túc trực chăm sóc cho Thúy Hạnh. 

Thúy Hạnh và Thúy Hằng
Ảnh: Internet