Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Diễm đăng tải dòng trạng thái đáp trả nhẹ nhàng khi bị đồn cắt má lúm đồng tiền. Bà xã Lương Thế Thành viết: "Giang hồ đồn tui cắt đồng tiền mới ghê chớ! Dạ thưa 2 cái đồng tiền của em là do má em cho em nha mấy chị".

Kèm theo đó, bà mẹ bỉm sữa còn đưa ra bằng chứng khi chia sẻ hình ảnh cười rạng rỡ lộ 2 má lúm đồng tiền tự nhiên.

Thúy Diễm đăng ảnh chứng minh không hề cắt lúm đồng tiền - Ảnh: FBNV

Xoay quanh vấn đề này, khi được một cư dân mạng hỏi bí quyết giúp con trai đầu lòng có má lúm đồng tiền đáng yêu: “Diễm ơi cho mình hỏi muốn em bé sinh ra có má lúm đồng tiền là phải hái trộm quả lựu hả? Mà trộm xong quả lựu đó mình đem về dấu ở đâu vậy hay để vào tủ lạnh cũng được? Rất mong bạn trả lời! Cám ơn bạn nhiều nhé!”, Thúy Diễm không ngại chia sẻ: “Mình nghe nói vậy thôi bạn ơi! Nhưng rốt cuộc mình không có hái được trái nào. Bé nhà mình sinh ra có 2 đồng tiền là vì giống mẹ thôi! Vì mình cũng có 2 cái đồng tiền á”.

Gương mặt 'hoàng tử nhí' nhà Thúy Diễm khiến dân mạng hết lời khen ngợi - Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Thúy Diễm và Lương Thế Thành hiện tại - Ảnh: FBNV

Những chia sẻ của bà mẹ trẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm của hội mẹ bỉm sữa. Nhiều người hào hứng để lại bình luận khen ngợi bà xã Lương Thế Thành khéo sinh con trai đáng yêu. Cậu bé Bảo Bảo thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ, hứa hẹn sẽ là một hot boy tương lai.

Thúy Diễm nhận được không ít lời khen vì nhan sắc rạng ngời sau sinh - Ảnh: FBNV