Diễn viên Thùy Anh cùng hội bạn thân showbiz có mặt tại SVĐ Singapore từ khá sớm. Cô mặc áo thun với quần short năng động, tóc búi kiểu na tra dễ thương. Trước giờ G, Thùy Anh dự đoán Tottenham sẽ giành chiến thắng với cách biệt hai bàn. Đây cũng là đội bóng cô yêu thích.

Từ khi bóng lăn, Thùy Anh cùng Băng Di, Trang Pháp, MLee hòa cùng nhịp đập với hàng nghìn người hâm mộ. Họ hò reo đầy hứng khởi khi tận mắt chứng kiến các siêu phẩm sân cỏ ra sân như Ronaldo, Erik Lamela, Harry Kane…. Thùy Anh vì mê chân sút người Hàn Son Heung-Min trong đội hình Tottenham nên càng phấn khích hơn gấp nhiều lần. Cô liên tục hú hét, gọi tên cầu thủ này… “Không chỉ yêu thích bởi tài chơi bóng của Son Heung-Min nhưng phải thú nhận anh ta rất điển trai, nam tính nữa”, Thùy Anh chia sẻ.

Thùy Anh nhí nhảnh tạo dáng chụp ảnh

Son Heung-Min được chơi chính từ những phút đầu hiệp một. Anh tiếp tục là người có cơ hội ghi bàn trước khung thành Buffon.Tuy nhiên, ngôi sao người Hàn Quốc không có đường bóng hiểm hóc để làm khó được Gianluigi Buffon. Trận cầu diễn ra tưng bừng khi Juventus là đội mở tỷ số với pha lập công của Erik Lamela ở phút 31. Thùy Anh nhớ lại: “Cả khán đài như nổ tung với pha ghi bàn đẹp mắt này. Ai cũng hú hét không ngừng. Một sự khởi đầu thuận lợi cho Juventus nhưng tôi lại khá buồn vì Tottenham bị dẫn trước”.

Nhóm bạn thân cùng nhau chụp ảnh
Cô vui mừng, phấn khích trước khi bước vào trận đấu thứ 2
Bộ 3 người đẹp MLee, Trang Pháp, Thùy Trang dán sticker hình đội bóng mình yêu thích trên má

Tiếp nối diễn biến của hiệp hai khiến diễn viên Thùy Anh và nhiều CĐV khác nhiều lần đau tim. Tottenham nhanh chóng gỡ hòa ở phút thứ 65 nhờ công của Lucas Moura. Thùy Anh cùng hội chị em nhảy cẫng lên vì sung sướng. Cứ thế, trận đấu diễn ra với những đường bóng “ăn miếng trả miếng”. Hai đội tiếp tục ghi bàn và gỡ hòa đưa tỷ số lên 2 - 2 về đến phút 90 của trận đấu. Bất ngờ xảy ra ở 4 phút bù giờ cuối cùng. Niềm vui vỡ òa cho những CĐV của Tottenham khi Harry Kane ghi bàn từ giữa sân để ấn định tỷ số 3 - 2 vào phút thứ 90+3.

Sau những giờ phút xem bóng, dàn người đẹp bạn Thùy Anh diện đồ "cực chất" thỏa sức tạo dáng
Cô nàng búi tóc natra ngộ nghĩnh
Trang Pháp, Thùy Anh tranh thủ selfie riêng 

Nữ diễn viên Thùy Anh bày tỏ cảm xúc: "Đúng là một bàn thắng không tưởng. Chị em chúng tôi cứ nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Nào ngờ các chân sút của Tottenham chơi quá hay và gan lỳ đến tận cuối. Và chiến thắng đến với họ là xứng đáng. Một trận cầu vui trọn vẹn cho các CĐV, không hề uổng công khi lặn lội đường xa đến tận đây để cổ vũ”.