Trả lời trên Vietnamnet, Ông Cao Viết Hòa, Chủ tịch UBND xã Hương Trạch (Hương Khê, Hà Tĩnh) xác nhận một cô gái 17 tuổi người địa phương bị xe tải tông tử vong khi đi bán lạc ở Thái Lan.

Khoảng 15h chiều qua, người thân của em Nguyễn Thị Loan (17 tuổi, trú xóm Kim Sơn, xã Hương Trạch) nhận được tin báo Loan bị ô tô tông tử vong khi đi xe máy bán lạc ở Ban Cạu (tỉnh Chonburi, Thái Lan).

Em Loan bị xe tông tử vong tại Thái Lan - Ảnh: Vietnamnet

'Gia đình này thuộc diện hộ nghèo, sau Loan còn có một người em bị bệnh tim bẩm sinh, phải phẫu thuật nhiều lần', ông Hòa nói.

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Hương Trạch, Loan theo chị gái sang Thái Lan đi xuất khẩu lao động từ năm ngoái. Gia đình đang làm thủ tục để sang Thái Lan đưa thi thể nạn nhân về mai táng.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Vietnamnet

Trước đó vào ngày 6/2, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà kho của công ty hậu cần Kerry TJ Logistics ở quận Quan Âm, thành phố Đào Viên, Đài Loan sau tiếng nổ lớn ở tầng 2, CNA đưa tin. Kho hàng được cho là có trữ một số lượng rượu có thể gây cháy song nhà chức trách chưa bình luận về thông tin này.

Hai công nhân người Việt được giải cứu nhưng một người tử vong sau đó, người còn lại hiện được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng.

Sở Cứu hỏa thành phố Đào Viên sau đó tiếp tục phát hiện hai thi thể công nhân Việt gần thang máy ở tầng hai của nhà kho.