Trước lo ngại của khán giả về việc Thương Ngày Nắng Về sẽ bị cắt sóng như trường hợp của Hướng Dương Ngược Nắng hay Matxcơva - Mùa Thay Lá, thông tin từ các bên liên quan xác nhận phim vẫn chiếu phần nào đã xoa dịu được khán giả. Tuy nhiên, những diễn biến sắp tới của phim vẫn là điều làm người xem trăn trở.

Khán giả lo sợ Thương Ngày Nắng Về sẽ bị cắt sóng như những bộ phim khác. (Ảnh: FB Lan Phuong Nguyen)

Nguồn tin riêng của Tiền Phong trước đó cho hay ê-kíp sản xuất phim sẽ sửa kịch bản. Số phận của nhân vật Đức “xoăn” sẽ thay đổi vì thông tin Hồng Đăng ở nước ngoài, không về đúng như thời gian dự kiến. Cũng theo nguồn tin này, dù Hồng Đăng chưa hết vai, phim cũng vẫn chưa đóng máy nhưng rất có thể sẽ phải cắt vai diễn. 

 Diễn viên Hồng Đăng là gương mặt ăn khách của phim truyền hình Việt Nam. (Ảnh: FB Hồng Đăng)

Nói đến gương mặt ăn khách của phim truyền hình Việt Nam, khán giả chắc hẳn không thể kể thiếu Hồng Đăng. Đặc biệt là khi thời gian “cơn sốt” của Thương Ngày Nắng Về chưa hề giảm nhiệt, tên tuổi Hồng Đăng ngày càng lên như “diều gặp gió”. 

 Vai Đức "xoăn" cũng là một thử thách dành cho anh. (Ảnh: VFC)

Từng quen mặt với kiểu vai soái ca màn ảnh, việc Hồng Đăng nhận vai Đức trong phim được xem như một thử thách với anh khi Đức là kiểu nhân vật tính tình trẻ con, vô tâm, vẻ ngoài có phần ngờ nghệch. Dù vậy, Hồng Đăng vẫn tạo được sức hút trong từng vai diễn có sự góp mặt của mình. 

 Lan Phương trong tập phát sóng của Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2. (Ảnh: VTVGo)

Chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2 phát sóng tối ngày 2/7 vừa qua chỉ có riêng diễn viên Lan Phương xuất hiện. Tại đây, Lan Phương nhận được nhiều lời nhắn nhủ từ những đồng nghiệp trong Thương Ngày Nắng Về. Cũng nhân buổi phát sóng, MC Long Vũ một lần nữa thông báo về việc Thương Ngày Nắng Về vẫn tiếp tục phát sóng, mong nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả. 

 MC Long Vũ một lần nữa thông báo về việc Thương Ngày Nắng Về vẫn tiếp tục phát sóng. (Ảnh: VTV)

Trước đó, bà Đặng Diễm Quỳnh Giám đốc Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam - VFC cũng đã thông báo về vấn đề này trên Dân Trí: “Về bộ phim Thương Ngày Nắng Về, hiện chúng tôi vẫn đang trong quá trình sản xuất phim và lịch phát sóng vẫn diễn ra theo sự phân công của lãnh đạo Đài. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không nhận được bất cứ thông tin nào từ lãnh đạo Đài về việc thay đổi lịch phát sóng.

 Chưa có thông báo nào của ban lãnh đạo về việc ngưng phát sóng phim. (Ảnh: VFC)

Khi được hỏi về nội dung bộ phim, bà Diễm Quỳnh từ chối trả lời. Bà cho biết khán giả có thể tiếp tục đón xem để theo dõi những diễn biến tiếp theo. 

 Bà vẫn kêu gọi khán giả theo dõi theo đúng lịch phát sóng. (Ảnh: Phunutoday)

Hiện tại, những thông tin này đang thu hút được sự quan tâm của khán giả, nhất là với những ai yêu thích phim Thương Ngày Nắng Về.