"Đây là một quyết định khó khăn vì Thuỷ vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam được vài tháng. Nhưng Thủy nghĩ rằng, việc mong muốn được đẹp hơn và hoàn thiện bản thân hơn nữa là một điều bình thường và tự nhiên". Và thế là Huỳnh Thị Thanh Thủy công khai dao kéo với bàn dân thiên hạ. 

Ngay lập tức có 2 luồng ý kiến song song nhưng không cùng điểm chạm được dấy lên. Số đông cho rằng một cuộc thi có tiêu chí không phẫu thuật thẩm mỹ, thí sinh đăng quang xong rồi đi sửa, số ít lại bàn tán điều này cũng bình thường thôi vì Thanh Thuỷ có phần cánh mũi không đẹp lắm nên quyết định đi sửa cũng hợp lý.

 

Suy cho cùng không bên nào đúng cũng không bên nào sai hết. Đơn giản chỉ là việc Thanh Thủy công khai dao kéo có đúng với tôn chỉ số 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hay không? Khi cuộc thi này cực kì khắt khe trong vấn đề nhân trắc học. Tức là họ coi trọng vẻ đẹp tự nhiên của thí sinh và ai đã từng can thiệp dao kéo thì khó qua được cửa ải nam quan này và bị loại ngay từ vòng sơ khảo. 

 

Đó là lý do vì sao đi qua nhiều mùa giải Hoa hậu Việt Nam, rất nhiều những mỹ nhân có tên có tuổi không dám nộp hồ sơ tham dự. Mặc dù họ đẹp, họ có kĩ năng thậm chí là có tất cả mọi thứ nhưng họ có luôn cả danh xưng "Vẻ đẹp nhân tạo". Đỗ Mỹ Linh trước và sau đăng quang cũng từng lao đao về việc can thiệp dao kéo nhưng cuối cùng cô được minh oan và bước qua vòng nhân trắc học một cách an toàn. 

Tin liên quan