Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, những gánh nặng đè lên vai có thể khiến cho tuổi Thân cảm thấy kiệt sức, thậm chí không còn bất cứ sự hứng khởi nào, thoải mái nào với mọi công việc.

Ngũ hành xung khắc khuyên bản mệnh hôm nay nên cẩn thận với những lời nhận xét, đánh giá, bất kể là do mình đưa ra hay tiếp nhận chúng. Mâu thuẫn và bất đồng ý kiến có thể nảy sinh, nên con giáp này hãy giữ bình tĩnh trước khi phản ứng tiêu cực với vấn đề.

Bên cạnh đó, tuổi được khuyên, hãy cố gắng cho mình thời gian để tĩnh trí và nhìn lại mọi thứ, bản mệnh sẽ biết mình phải làm gì tiếp theo. Vì thế, tốt nhất hôm nay, con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi, tạm ngắt mình ra chuỗi domino cảm xúc.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, cục diện Mão Ngọ tương phá khiến nhiều việc của tuổi Mão không đi theo kế hoạch. Hành xử lạ lùng của một người nào đó có thể khiến cho con giáp này không khỏi ngạc nhiên.

Có lẽ việc đặt ra một vài câu hỏi đơn giản không đem lại kết quả mà tuổi Mão mong muốn, nên con giáp này sẽ phải dành thời gian để tìm hiểu vấn đề và ai đó nhiều hơn. Người độc thân dễ dàng vướng vào những mối quan hệ tiềm tàng nguy hiểm, bởi vậy cũng cần cẩn thận tìm hiểu kỹ về đối phương trước khi có ý định tiến xa hơn.

Trong ngày Hỏa khí vượng, tuổi Mão nên quay về tập trung cải thiện sức khỏe bản thân. Việc này đòi hỏi con giáp này phải dọn dẹp cả những suy nghĩ, niềm tin tiêu cực đã ngăn cản bản thân trong thời gian qua. Bản mệnh có thể thay đổi diện mạo hoặc thử phá cách với những bộ cánh mới.

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, cục diện Mão Ngọ tương phá khiến nhiều việc của tuổi Mão không đi theo kế hoạch. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 13/10/2021 hôm nay, một số tin không vui, vài việc xảy ra có thể khiến nội tâm của tuổi Ngọ trở nên rối loạn, con giáp này thậm chí không biết giải quyết mọi việc như thế nào. Sự điềm tĩnh vốn có của bản mệnh như đã bị lấy mất vậy.

Trước những gì xảy ra, con giáp này hãy cố gắng hiểu rằng, cuộc sống luôn có lúc thăng lúc trầm, và nếu mọi thứ đơn giản và dễ dàng quá thì còn gì đâu là thú vị. Do đó, con giáp này phải có trí tuệ đủ để tự bảo vệ chính mình.

Ngoài ra, tuổi Dậu xem xem mình có đang suy diễn quá nhiều không. Hôm nay sẽ là ngày stress nếu con giáp này không biết kiểm soát lời ăn tiếng nói, mà chỉ trút những tức giận lên mọi người xung quanh. Dù bản mệnh có thân thiết với người đó cũng hãy giữ ranh giới nhất định trong giao tiếp.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!