Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thu Thủy gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái đầy hạnh phúc trong ngày Valentine: "Cảm ơn anh vì tất cả". Kèm theo đó, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh "tay trong tay" với một người đàn ông giấu mặt, đồng thời cô cũng khoe món quà đặc biệt trong ngày lễ tình nhân.

Động thái này của Thu Thủy nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu thích từ phía người hâm mộ. Hầu hết, các fan đều cho rằng đây là hành động gián tiếp khẳng định chuyện giọng ca "Microphone" đã có bạn trai mới sau một năm ly hôn chồng bằng tuổi. Đồng thời, họ cũng tỏ ra khá vui mừng và chúc phúc cho thần tượng.

Hình ảnh Thu Thủy tay trong tay với một người đàn ông giấu mặt. Ảnh: FBNV

Trước đó không lâu, Thu Thủy từng dính nghi vấn đang hẹn hò với "phi công trẻ" bởi anh từng nhiều lần tháp tùng người đẹp đến các sự kiện của giới giải trí. Bạn trai tin đồn của Thu Thủy được công chúng đánh giá là điển trai, phong cách ăn mặc trẻ trung, sành điệu và rất xứng đôi với nữ ca sĩ.

Người yêu tin đồn luôn tháp tùng Thu Thủy đi khắp nơi. Ảnh: Internet

Mối quan hệ của cả hai cũng đã bước vào giai đoạn mặn nồng chứ không chỉ mới chớm hẹn hò. Bằng chứng là trên chiếc bánh sinh nhật bạn trai tặng Thu Thủy có ghi dòng chữ "Bà xã yêu".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại lên tiếng phủ nhận điều này trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu. Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết, hiện tại bản thân đang dồn tình cảm và sự chăm sóc cho con trai của mình.