Ngày 10/6, Thu Thủy cho ra mắt MV Thanh xuân từng đẹp đến thế. Nội dung kể về người phụ nữ bị chồng phản bội vì sự xuất hiện của người thứ ba. Cô kiên quyết chia tay và chấp nhận cuộc sống của một người mẹ đơn thân dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn. Cuối cùng, người phụ nữ ấy cũng tìm được hạnh phúc mới khi một người đàn ông mới xuất hiện.

Thu Thủy gây tò mò khi đưa con trai - bé Henry và "bạn trai tin đồn" - Kin Nguyễn - cùng diễn xuất trong sản phẩm âm nhạc này. Không còn giấu giếm, nữ ca sĩ chính thức công khai người đàn ông "đặc biệt" này. "Đây là người yêu mới của Thủy", cô tự tin nói.

Thu Thủy bật khóc vì hạnh phúc khi nói về bạn trai mới.

Thu Thủy cho biết bạn trai hiện tại làm kinh doanh, kém tuổi hơn. "Anh ấy đến với tôi gần một năm nay. Anh chấp nhận tôi và cùng nuôi dạy con trai riêng của tôi. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi đã chịu mở lòng. Người đàn ông có thể làm được điều đó, trước hết phải là người chấp nhận và thương yêu con tôi", nữ ca sĩ nói.

Thu Thủy cho biết, trước khi đến với nhau đã nói thẳng với Kin Nguyễn về hoàn cảnh, khó khăn hiện tại của một bà mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ biết mình không còn trẻ để có thể yêu hết mình như thời còn thanh xuân. Phần lớn thời gian hiện tại cô đều dành cho con.

Nhắc đến đây, Thu Thủy bật khóc. "Cảm ơn anh xuất hiện đúng lúc cùng em chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống, hiểu và yêu thương mẹ con em như thế", cô tâm sự. Kin Nguyễn thấy vậy liền kéo Thu Thủy và dành cho cô cái ôm ấp áp.

Con trai Thu Thủy thân thiết bên Kin Nguyễn.

Trước câu hỏi nội dung MV giống với cuộc sống ở đời thực, thậm chí có thể gây ồn ào nếu chồng cũ lên tiếng phản ứng, Thu Thủy bình thản. "Đây là câu chuyện do đạo diễn xây dựng. Tôi không khẳng định việc đưa cuộc đời cá nhân vào MV nên chẳng có gì phải lo lắng về phản ứng của bất cứ ai. Tôi chỉ muốn làm một sản phẩm để gửi tặng khán giả đã luôn đồng hành với mình suốt thời gian qua, đơn giản vậy thôi", cô nói.

Thu Thủy sinh năm 1984, được khán giả biết đến là thành viên của nhóm Mây Trắng. Sau khi nhóm tan rã, cô hoạt động solo. Nữ ca sĩ 8x có những ca khúc được yêu mến như Candy, Mỗi người một nơi, Kẹo bông gòn, Cảm giác khi được yêu... Đám cưới của cô diễn ra bí mật vào 2014 và nhanh chóng có một nhóc tỳ đáng yêu. Cuối 2017, Thu Thủy công khai ly hôn bằng cuộc trò chuyện đầy nước mắt với truyền thông.