Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Thu Quỳnh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, ấm áp bên con trai.

 
Thu Quỳnh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, ấm áp bên con trai.

Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên quý tử. Nữ diễn viên nghẹn ngào kể về hành trình khó khăn trong lúc sinh nhóc tỳ. Giờ đây, bé Be đã là một cậu nhóc thông minh, ngoan ngoãn và sống tình cảm.

Bé Be đã là một cậu nhóc thông minh, ngoan ngoãn và sống tình cảm.

Thu Quỳnh xúc động nhắn nhủ tới quý tử trong dịp sinh nhật con: "Giờ này 8 năm trước, hai mẹ con mỗi người một bệnh viện. Mẹ thì dị ứng thuốc ngứa rộp người, con thì thở Cpap. Hai ngày sau 2 đứa mới được về chung một viện. 5 ngày mẹ mới được nhìn thấy Be. 25 ngày sau sinh 2 đứa mới chính thức được về nhà! 

Những ngày đầu đời của con nhiều bão tố là vậy mà cũng đã qua 8 năm rồi đấy. Thoáng một cái, chàng trai dũng cảm đã học lớp 2, 41 kg, cao 1m42, cãi nhanh, lí sự giỏi. Chúc mừng sinh nhật con, người bạn đồng hành của mẹ! Cảm ơn chàng trai luôn yêu thương mẹ vô điều kiện! Tuổi mới ngoan, chăm học, vui vẻ, khoẻ mạnh nhé Mr.Be".

Thu Quỳnh và con trai.

Những chia sẻ của Thu Quỳnh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến ai nấy cũng đồng cảm. Hành trình nuôi con đã vất vả, lại là mẹ đơn thân, trên chặng đường đấy sự khó khăn hơn nhiều lần. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như: 

- Chúc mừng sinh nhật anh Be nhé. Tuổi mới cứng cỏi mạnh mẽ nhiều niềm vui con nhé.

- Chúc mừng sinh nhật Be nha chàng trai của mẹ Quỳnh ngoan học chăm và luôn là niềm vui của ông bà ngoại nhé.

- Mẹ Quỳnh giỏi lắm! Chúc cháu hay ăn chóng lớn, chăm ngoan, là niềm tự hào của mẹ cháu nhé.

- Hai mẹ con tình cảm quá. Chúc mừng sinh nhật bạn Be tình cảm của mẹ Quỳnh chăm ngoan học giỏi và bình an!