Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, tương hình tác động khiến tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác thông qua lời nói, bởi con giáp này thường nói gì cũng chỉ tuân theo cảm xúc nóng nảy nhất thời.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn. Tuy nhiên, chính những cảm xúc tiêu cực như vậy mới khiến những khó khăn lại càng chồng chất. Hãy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn.

Thổ vượng cho thấy nhiều khi con giáp này quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Hãy thử quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, tuổi Tuất sẽ tìm ra nhiều hướng giải quyết công việc đơn giản bất ngờ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, cục diện tương hại tác động khiến tuổi Tý dễ trở nên nóng nảy và cáu kỉnh. Bản mệnh không nên kiêu ngạo cho rằng mình là người hiểu rõ mọi việc nhất nên không nghe lọt tai ý kiến của người khác.

Rất có thể thái độ làm việc như vậy của con giáp này sẽ khiến cho kẻ tiểu nhân nhân cơ hội lợi dụng. Do đó, bản mệnh hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đừng quá mức nóng vội và chủ quan kẻo rơi vào bẫy.

Cục diện Thổ khắc Thủy còn cho thấy nhiều mâu thuẫn đang tồn tại trong mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia của mình. Nếu cứ tiếp tục ngó lơ như hiện tại, tình cảm của hai người sẽ nhanh chóng trở nên lạnh nhạt. Chớ nên so đo thắng thua với nửa kia.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, cục diện tương hại tác động khiến tuổi Tý dễ trở nên nóng nảy và cáu kỉnh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, hung tinh giáng họa khiến tuổi Thìn khó tránh khỏi những tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Con giáp này nên tự xét lại bản thân mình trước khi tranh cãi hoặc oán trách người khác.

Bản mệnh vốn là một người kiên định và có chí tiến thủ, nhưng không tài giỏi đến mức có thể bỏ ngoài tai lời hướng dẫn hoặc khuyên bảo của người khác. Những hành động mù quáng hiện giờ có thể sẽ khiến con giáp này phải hối tiếc sau này.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân và có ai có ý định tiếp cận, con giáp này nên mở lòng và cho người ấy một cơ hội xem sao.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!