Mới đây, Thu Minh đã cho ra mắt video clip ghi lại buổi thu âm cùng Võ Hạ Trâm để chuẩn bị cho tập phát sóng trong show Muse It vừa được lên sóng cách đây không lâu. Để có được màn song ca mashup Sợ I Don't Believe vô cùng ăn ý và hoàn hợp với nhau, Võ Hạ Trâm và Thu Minh đã trải qua những buổi tập luyện, trao đổi để tạo ra được tiết mục ưng ý nhất.

Trong đoạn clip, Võ Hạ Trâm bất ngờ lên tiếng "vạch trần" Thu Minh:"Em phải tốn mất 1 thanh protein để em giựt lại đường huyết của em, tới nửa bài tụt bà nó cái đường huyết rồi mọi người ơi". Câu nói của Võ Hạ Trâm khiến nhiều người ngơ ngác, tò mò không biết rằng Thu Minh đã làm gì khiến nữ ca sĩ "quằn quại" đến thế.

Theo đó, khi hướng dẫn đàn em hát bản mashup này, Thu Minh đã có chia sẻ: "Nhiều người cover bài này của chị lắm rồi thì cái chất R&B đã có nhiều người hát như vậy rồi, thế nên em phải hát ra chất riêng của em.

Khi chị hát, chị sẽ hát vào kiểu R&B nhưng khi em hát thì chị muốn giọng em bay bổng như Sarah Brightman, tự nhiên em sẽ đặc biệt hơn rất nhiều, và đó là thế mạnh của em, và em sẽ đưa vào bài hát này một cái gì đó khác hẳn những cái mà người khác đã hát rồi. Cho nên em đừng follow theo những cái cảm xúc mà em nghĩ rằng bài hát này nó phải là như vậy mà mình phải biến nó thành của mình....". 

Có thể thấy, Thu Minh đã liên tục đưa ra cho Võ Hạ Trâm những "đề bài" khó khi xử lý 2 ca khúc Sợ + I Don't Believe để làm sao khác đi với những phiên bản trước đó đã từng thể hiện. Đỉnh điểm chính là khoảnh khắc giọng ca Đường cong trưng trổ một câu hát dài ngoằn với kỹ thuật chuyển nốt vô cùng khó và muốn Võ Hạ Trâm hãy thể hiện nó, khiến nữ ca sĩ sinh năm 1990 lo lắng, sợ không thể hiện tốt được câu hát này. 

Tuy nhiên, sau một hồi tranh luận và bị thuyết phục bởi đàn chị, Võ Hạ Trâm đã cho biết mình bị "tuột đường huyết" sau khi thể hiện câu hát này.