1. Tự tin


Con gái càng tự tin thì càng tỏa ra sức hút. (Ảnh: Pinterest)

Đương nhiên rồi, một cô nàng tự tin nhất định sẽ khiến đàn ông cảm thấy được truyền năng lượng. Một người tự tin có thể biến mình từ xấu thành đẹp, ngược lại 1 người thiếu tự tin lại biến mình từ đẹp thành xấu.

Tự tin là một trong những chìa khóa để chàng có thể tiếp cận bạn dễ dàng hơn. Nam giới yêu thích và cảm thấy thú vị bởi sự tự tin của một cô gái! Nhiều cô gái nghĩ rằng trong tình yêu, phụ nữ phải tỏ ra mình yếu đuối thì mới được che chở và yêu thương. Nhưng sự thật là không chàng trai nào thích bạn gái mình là người suốt ngày chỉ biết dựa dẫm và yếu đuối cả. Vì thế, đừng tỏ ra là người quá yếu đuối, thiếu quyết đoán. Đôi lúc, nếu cảm thấy không hài lòng, bạn hoàn toàn có quyền phản bác, tự quyết định và không làm theo.

2. Vẻ đẹp nội tâm


Đó là cách cô ấy suy nghĩ về cuộc sống, là cách hành xử với gia đình, bạn bè và bất cứ sự việc gì diễn ra xung quanh. (Ảnh: Pinterest)

Vẻ đẹp bề ngoài có thể hoàn thiện bằng quần áo, son phấn và thời gian. Thế nhưng vẻ đẹp bên trong tâm hồn thì rất ít người có được. Một cô gái hiểu đạo lí, thông minh, tốt bụng và có trái tim biết rung cảm với cuộc sống chính là mẫu bạn gái lí tưởng của tất cả đàn ông.

Nội tâm của một cô gái là thứ "vũ khí" vô hình khiến mọi chàng trai say đắm mà khi mới yêu, các chàng thường không để ý nhiều lắm đến điều này. Việc một chàng trai bắt đầu có quan sát và tìm hiểu nội tâm người mình yêu là dấu hiệu cho thấy anh ấy muốn "tiến sâu" hơn trong mối quan hệ với một cô gái.

3. Giản dị


Giản dị là thể hiện đúng nhất con người của bạn, chứ không là một ai khác và đừng nhầm lẫn giản dị với sự xuề xòa là không đúng đâu nhé!  (Ảnh: Pinterest)

Con trai không giống với con gái, đối với họ, chỉ cần họ yêu bạn, thì bạn luôn đẹp. Còn về ăn mặc hay tóc tai trang điểm, quan điểm chung của hội con trai chính là "càng giản dị càng tốt". Không tin, bạn cứ thử mà xem! 

4. Có niềm đam mê riêng


Sức hút toát ra từ người phụ nữ biết theo đuổi niềm đam mê của mình. (Ảnh: Pinterest)
 
Một người có đam mê, có chí hướng chắc chắn sẽ khiến đàn ông hứng thú hơn rất nhiều. Ngược lại 1 cô gái sống bất chấp, không có sở thích và phương hướng thì không hề đáng tin tưởng 1 chút nào.

5. Nữ tính


Có chàng trai nào mà không thích những cô gái có vẻ đẹp dịu dàng nữ tính cơ chứ?  (Ảnh: Pinterest)

Đàn ông luôn thích những cô gái nữ tính, vì đơn giản đàn ông thích cảm giác được "che chở" cho người phụ nữ của họ. Sự nhẹ nhàng, lịch sự trong ăn nói, cử chỉ hay đôi khi tạo bất ngờ cho chàng bằng việc mặc một bộ váy thật xinh, thật nữ tính khi hẹn hò cũng làm cho bạn thêm phần quyến rũ hơn trong mắt người yêu.

6. Thấu hiểu


Đàn ông, dù có đi hết cuộc đời này, cuối cùng thì họ vẫn mong muốn tìm thấy được một người phụ nữ có thể thấu hiểu họ mà thôi. (Ảnh: Pinterest)

Điều con trai cần nhất ở một người bạn gái chính là khả năng lắng nghe và thấu hiểu cùng những vấn đề của anh ấy. Một người phụ nữ thấu hiểu sẽ luôn là người biết lắng nghe và cho người yêu, người chồng của mình những lời khuyên hữu ích. Vốn dĩ con trai rất sợ nói nhiều, nên bạn càng mắng mỏ, càng quát nạt hoặc tỏ ra tức giận thì càng làm các chàng trở nên bối rối hơn. Và đàn ông, dù có đi hết cuộc đời này, cuối cùng thì họ vẫn mong muốn tìm thấy được một người phụ nữ có thể thấu hiểu họ mà thôi.

Tin liên quan