Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa, tuổi Tuất dễ gặp vướng mắc với những người có chức có quyền. Vì vậy, con giáp này cần chú ý cách hành xử của mình, nếu có thể thì nên hạn chế tiếp xúc với những người như vậy nếu không muốn rước họa vào thân.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng nên chú ý đến những kẻ bất ngờ tiếp cận mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân đang tìm cơ hội để hãm hại con giáp này. Trong thời điểm này, bản mệnh nên giữ vững lập trường và không tin theo lời xúi bẩy của bất cứ ai.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, con giáp này có một mái ấm rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn đối phương sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của con giáp này mỗi khi nóng nảy.

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, cục diện tương phá nhắc nhở tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày. Nếu không cần thiết, tốt nhất bản mệnh không nên chi tiêu quá phung phí hoặc nhẹ dạ cả tin, tin lầm đối tượng lừa đảo.

Nếu đang làm công việc kinh doanh, con giáp này cũng chớ vội vàng đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi có thể bản mệnh sẽ vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh để chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Hung tinh cũng đưa ra lời cảnh báo tới những người theo đuổi con đường công danh sự nghiệp rằng hôm nay chớ nên nóng nảy mâu thuẫn với những người quyền cao chức trọng, nếu không con giáp này dễ gặp phải rắc rối khó giải quyết.

Tử vi thứ Hai ngày 2/8/2021 của 12 con giáp dự báo, cục diện tương phá nhắc nhở tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, tuổi Ngọ phải chịu nhiều tác động xấu của cục diện tự hình. Con giáp này không chịu được những lời nói khích bác của người khác và dễ hành động một cách nông nổi. Điều này có thể mang lại cho bản mệnh nhiều rắc rối.

Dù không thích nghe lời phê phán từ phía người ngoài, nhưng con giáp này nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ giúp bản mệnh tiến bộ dần dần, và nhiều khi chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn những lời khen vô thưởng vô phạt.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!