Một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ tài xế bị chính chiếc xe của mình chèn qua gây xôn cộng đồng mạng.

Nữ tài xế quên dừng dừng đỗ chiếc xe khi bước xuống xe. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trong clip, sau khi vô tình lái xe vào làn đường một chiều, nữ tài xế cố gắng xoay sở để lùi nó lại. Tuy nhiên, cô lại chui ra khỏi xe trong khi chưa dừng đỗ nó cẩn thận. Video trích xuất từ camera an ninh cho thấy, người phụ nữ tuyệt vọng cố gắng quay trở lại thì chiếc Range Rover màu trắng đột nhiên chạy lùi.

Sự cố khiến chiếc xe lùi về phía sau và chèn qua người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, người phụ nữ bị ngã xuống đường và bị chính ôtô của mình chèn qua người. Xe chỉ dừng lại khi đã nằm gọn trên hè. Ngay sau đó, một số người dân xung quanh giúp đưa người phụ nữ thoát khỏi chiếc xe.

Clip nữ tài xế bị xe Range Rover chèn lên người vì quên dừng đỗ

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, clip trên đã nhận được sự quan tâm của dân mạng với hàng chục nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết mọi người thót tim trước khoảnh khắc người phụ nữ bị chính chiếc xe của mình chèn qua

"Người phụ nữ bị chính chiếc xe của mình cán qua. Nhìn sợ quá. Hi vọng người phụ nữ không sao sau sự việc", một người bình luận.

"Không nên bán xăng cho phụ nữ, đó là tội ác", một người hài hước có ý kiến.

Theo Pearvideo, sự việc xảy ra ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Theo đó, với sự giúp đỡ của những người xung quanh, nữ tài xế được đưa ngay đến bệnh viện. Rất may mắn, cô chỉ bị rạn xương chậu chứ không nguy hiểm đến tính mạng.