Một đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ bị bò tấn công gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, con bò xuất hiện bên trái màn hình và lững thững đi sang đường. Lúc này, con vật đột nhiên phi thẳng đến chỗ một người phụ nữ mặc trang phục màu vàng nâu đang đi trên đường rồi bất ngờ húc văng cô bằng sừng từ phía sau.

Đang đi bộ người phụ nữ bị bò hất văng. Ảnh cắt từ clip

Nạn nhân đã bị húc lên cao 3 mét trước khi ngã xuống khu vực để hàng loạt xe máy gần đó. Trong clip, người phụ nữ hoàn toàn không hề biết gì về sự xuất hiện của con bò trên.

Những người chứng kiến nhanh chóng giúp đỡ người phụ nữ và đưa đến bệnh viện. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, một người đàn ông đi xe máy cũng bị con bò tấn công. Gây họa xong, con bò rời khỏi hiện trường. Người dân chứng kiến sự việc trên đã vô cùng hốt hoảng và vội vã đến giúp đỡ nạn nhân.

Đoạn video được một máy quay giám sát gần hiện trường ghi lại và sau đó đăng trên mạng xã hội khiến nhiều người khiếp sợ.

Clip người phụ nữ bị bò hất tung lên cao

Theo Gujarati News 18, sự việc xảy ra ở thành phố Bharuch, Ấn Độ. Theo đó, nạn nhân ngay sau đó được điều trị tại bệnh viện và không bị đe doạ đến tính mạng.

Không khó để bắt gặp hình ảnh bò đi lạc ở Ấn Độ. Với người theo đạo Hindu, bò được tôn thờ như những vị thần nên chúng được thả rông tự do ở các đường cao tốc và khắp các thành phố. Tuy nhiên, bò lạc cũng gây ra nhiều tai nạn chết người bởi chúng là động vật nguy hiểm khi tấn công bất cứ ai vào bất kỳ lúc nào mà không hề cảnh báo.

Trước đó, một nam du khách Argentina bị bò đâm chết khi đang đi dạo cùng bạn ở địa điểm du lịch nổi tiếng Jaipur, Rajasthan. Sự việc khiến nhiều người lo ngại về tình trạng bò đi lạc khắp đường phố.