Một đoạn clip vừa được chia sẻ ghi lại khoảnh khắc người phụ nữ bị buộc vào đuôi xe gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, trong clip, người phụ nữ bị buộc bằng dây bên ngoài chiếc ô tô đang di chuyển trên một đoạn đường dài. Hình ảnh người phụ nữ không khác gì một món hàng được tài xế chở đi.

Người phụ nữ bị buộc ở đuôi xe như một món hàng. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều thót tim khi nhìn thấy người phụ nữ trong trạng thái nguy hiểm. Bên cạnh đó, một số người yêu cầu bắt giam tài xế vì hành động lái xe thiếu an toàn.

"Không biết người phụ nữ nghĩ gì mà chịu buộc vào xe như vậy. Nhìn sợ thật. Lỡ dây đứt thì không biết hậu quả sẽ như thế nào", một người bình luận.

"Hành động của người lái xe van rõ ràng đã gây nguy hiểm tới tính mạng của người phụ nữ ngồi đằng sau", một người có ý kiến.

Clip người phụ nữ bị buộc ở đuôi xe như món hàng 

Theo Carscoops, sự việc được ghi lại trên một con đường ở quận Yaylakent, Cankiri, Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo đó, dưới sức ép của dư luận, chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ sau đó đã phải vào cuộc và bắt tạm giam người lái xe. Nguyên nhân khiến người phụ nữ phải bị buộc như một món hàng vì trên xe đã hết chỗ. Hiện vẫn chưa rõ đây là lần đầu tiên sự việc như trên diễn ra hay tài xế xe trong clip đã sử dụng phương pháp này nhiều lần trước đó.