Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đàn ông bị tai nạn giao thông gây xôn xao cộng đồng mạng.

Người đàn ông đi xe máy bị ô tô lao tới đâm trúng. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trong clip, một người đàn ông vừa đi xe máy qua ngã tư. Lúc này, chiếc ô tô đằng sau lao tới tông trúng người này. Va chạm khiến chiếc xe máy bị hất tung lên cao, xoay tròn sau đó trượt nhiều mét; người đàn ông đập trúng kính chắn gió của ô tô văng xa.

Va chạm mạnh khiến người đàn ông văng xa nhiều mét. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều kinh hãi trước khoảnh khắc người đàn ông bị chiếc ô tô hất văng xuống đường. Bên cạnh đó, một số người chỉ trích tài xế ô tô thiếu quan sát để xảy ra va chạm.

"Tới đường giao nhau, ô tô nên giảm tốc độ, quan sát từ xa, đề phòng các phương tiện khác chạy ẩu. Cẩn thận vẫn hơn", một người bình luận.

"Đi qua ngã tư có gờ giảm tốc mà ô tô lao quá nhanh không chú ý quan sát nên mới gây tai nạn. Hi vọng người đàn ông trên xe máy không sao", một người có ý kiến.

Clip người đàn ông bị ô tô húc văng trên đường

Theo Pearvideo, vụ tại nạn xảy ra ngày 15/7 tại Ordos, thuộc Khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc. Cảnh sát cho biết, pha va chạm mạnh khiến chiếc mũ bảo hiểm bị vỡ và văng khỏi đầu người đàn ông trước khi nạn nhân tiếp đất; cú rơi từ trên cao làm người này bị thương. Tuy nhiên, ông này may mắn giữ được tính mạng.