Video cho thấy người đàn ông cầm một chiếc áo choàng có màu sắc sặc sỡ để thu hút sự chú ý của con bò tót chạy về phía mình dù trên tay bế một đứa trẻ nhỏ.

Ông bố liều lĩnh vừa bế con vừa đấu bò tót giữa phố. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, người đàn ông dùng tay trái vẫy tấm vải màu hồng ngay trước mặt con bò tót hung dữ trên đường bố, trong khi tay phải bế đứa con nhỏ trên tay. Em bé bị người đàn ông chuyền từ bên này qua bên kia, khi con bò đực hung dữ cố gắng tấn công họ.

Dù đang bố con nhỏ ông bố vẫn cố dụ bò tót hung dữ chạy về phía mình. Ảnh cắt từi clip

Đoạn video gây phẫn nộ trên mạng xã hội và cư dân mạng đã kêu gọi nhà chức trách vào cuộc điều tra để xác định danh tính người đàn ông.

"Anh chàng này nên được giải người cha liều lĩnh nhất năm. Vừa bế con nhỏ, vừa đấu bò tót thật hoang đường...chỉ có chúa mới giúp cha con anh ta sóng sót", một người bình luận.

"Toát mồ hôi khi xem cảnh này luôn, lỡ con bò lao tới hút trúng hai cha con thì không biết sẽ thế nào", một người khác có ý kiến.

Clip ông bố bế con nhỏ liều lĩnh dụ bò tót hung dữ chạy về phía mình

Theo Mirror, sự việc trên diễn ra tại lễ hội đấu bò tại ngôi làng Casa da Ribeira ở thành phố Santa Cruz trên đảo Terceira, Bồ Đào Nha.

Một người chứng kiến sự việc cho hay:"Dù anh ta đã tránh về một bên nhưng thật nguy hiểm khi bế con nhỏ đi lễ hội đấu bò như thế này".