Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giải cứu bé trai bị kẹt giữa hai bức tường gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, không hiểu vì lý do gì mà cậu bé mặc áo đỏ bị rơi vào giữa khe tường chỉ rộng 20cm. Lúc này, cậu bé úp mặt vào tường nhà và hoàn toàn không thể cử động.

Cậu bé bị mắc kẹt ở giữa hai bức tường hẹp. Ảnh cắt từ clip

Sự việc ngay lập tức được báo với lực lượng chức năng. Trong clip, lính cứu hỏa tiến hành khoan một lỗ trên bức tường để giải cứu cậu bé. Theo đó, các nhân viên cứu hỏa liên tục trấn an để cậu bé bình tĩnh trong lúc khoan tường: "Bé ngoan, đến đây nào. Duỗi tay ra. Không sao đâu".

Cuối cùng lính cứu hỏa cũng giải cứu thành công cậu bé khỏi bức tường. Ảnh cắt từ clip

Sau khi khoan tường thành công, một lính cứu hỏa hét lên: "Chúng tôi đã nắm được chân của cậu bé".

Trong clip, một người phụ nữ thò đầu vào trong tiếp tục trấn an bé trai. Cuối cùng, các nhân viên cứu hỏa đã giải cứu thành công và đưa cậu bé ra ngoài.

Clip giải cứu bé trai 3 tuổi mắc kẹt giữa hai bức tường hẹp

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều thót tim với cảnh giải cứu và mong rằng cậu bé không bị thương sau sự việc.

Theo The Sun, sự việc xảy ra ở thành phố Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Lực lượng cứu hỏa mất nửa tiếng để có thể đưa cậu bé ra ngoài an toàn. Rất may bé trai không bị thương sau tai nạn.