Đoạn video quay lại cho thấy người vợ nhảy xuống đầu tiên, sau đó người chồng ném một tấm chăn lớn xuống. Ngay lập tức những hàng xóm tốt bụng gần đó đã đã giúp đỡ kéo tấm chăn ra.

Sau đó, người đàn ông ẵm cô con gái 3 tuổi và thả xuống, rất may những người hàng xóm đã đỡ được cô bé. Cuối cùng, người đàn ông đã nhảy xuống từ tầng lầu, cả gia đình ba người đã được giải cứu thành công.

Kinh hoàng giây phút ông bố ném con qua cửa sổ. Ảnh cắt từ clip

Theo CCTV News, vụ hỏa hoạn diễn ra tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
Theo đó, một đám cháy lớn ở tại tầng ba của tòa nhà và người trong căn hộ không thể chạy thoát ra theo đường cửa chính mà phải thoát hiểm qua cửa sổ.

Những người hàng xóm đã đỡ được đứa bé. Ảnh cắt từ clip

Trong lúc nguy cấp, người đàn ông được cho là bố đã thả cô con gái 3 tuổi của mình qua cửa sổ xuống cho đám đông phía dưới đỡ hộ khiến nhiều người thót tim.

Người bố trong clip cho biết, ông bị đánh thức khi nghe ai đó hét lên có cháy, gia đình ông đã định chạy ra theo hướng cầu thang với một chiếc khăn ngâm nước, tuy nhiên ngọn lửa quá lớn và khói mù mịt khiến ông không thể tìm thấy được đường đi.

Người đàn ông an toàn thoát khỏi căn hộ. Ảnh cắt từ clip

Cả gia đình đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ổn định, người vợ bị bong gân ở thắt lưng nhưng không có thiệt hại về người. Những người hàng xóm được cư dân mạng khen ngợi là những anh hùng vì đã giúp đỡ khi gặp trường hợp khẩn cấp.

Clip bố thả con gái 3 tuổi xuống đất

Sau khi nhận được báo động, công an và đội cứu hỏa ngay lập tức có mặt, đến khoảng 8 giờ sáng thì đám cháy được dập tắt. Nguyên nhân cụ thể của vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.