Theo báo Dân Việt, báo cáo sơ bộ của Ban ATGT tỉnh Hoà Bình, khoảng 0h30 ngày 17/6, xe tải chở sắt biển nước ngoài đi trên quốc lộ 6 hướng Sơn La - Hà Nội, khi đến địa phận xã Đồng Bảng (Mai Châu, Hoà Bình) đã đâm vào xe giường nằm chở đầy khách.

Theo thông tin ban đầu, hậu quả vụ tai nạn đã khiến 3 người tử vong tại chỗ (1 người tử vong khi cấp cứu tại bệnh viện).

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 4 người tử vong, 41 người bị thương. Ảnh: Người Lao Động.

Vụ tai nạn kinh hoàng này đã khiến 41 người bị đã bị thương (trong đó có 2 người bị thương nặng phải đưa về Việt Đức), Chủ tịch UBND tỉnh Hoà Bình đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người Lao Động.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch UBATGTQG phân công đồng chí Phó Chủ tịch Chuyên trách cùng đoàn công tác của Ủy ban ATGTQG và các cơ quan của Bộ GTVT lên hiện trường để phối hợp cùng Lãnh đạo tỉnh chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi nạn nhân.

Thông tin mới nhất từ ông Vì Văn Hảo - Trưởng Công an xã Đồng Bảng, đến thời điểm hiện tại đã có 4 người tử vong (ban đầu con số người tử vong là 3). Số hành khách bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Châu, những người bị thương nặng đã được chuyển viện lên tuyến trên.

Hiện trường vụ tai nạn khiến ai cũng bàng hoàng. Ảnh: VnExpress.

Trước đó, theo VnExpress, khoảng 0h30 ngày 17/6, xe tải chở sắt biển nước ngoài đi trên quốc lộ 6 hướng Sơn La - Hà Nội, khi đến địa phận xã Đồng Bảng (Mai Châu, Hoà Bình) đã tông vào xe giường nằm 40 chỗ chạy chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến tài xế xe khách kẹt trong ca bin, tử vong tại chỗ. Người dân địa phương đã phải phá cửa kính để đưa nhiều hành khách trên xe ra ngoài.

Tại hiện trường, xe khách vỡ nát phần đầu, xe tải lật nghiêng bên lề đường, các mảnh vỡ của hai xe vương vãi trên mặt đường. Nhà chức trách đang làm rõ nguyên nhân tai nạn.