Được biết Thanh Lam và bạn trai bác sĩ đã tổ chức lễ dạm ngõ vào đúng ngày sinh nhật của cô 19/6. Sau 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn thì bạn bè của cô đã vui mừng khi nữ ca sĩ tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Trong buổi lễ dạm ngõ còn có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng như Lưu Hà An, vợ chồng ca sĩ Tùng Dương...

Diva Thanh Lam đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi lễ dạm ngõ cùng bạn trai bác sĩ lên trang cá nhân 

Chồng Thanh Lam là bác sĩ Tiến Hùng, sinh năm 1962 tại Hải Phòng và đang là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt quốc tế. Anh có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa và đạt nhiều giải thưởng uy tín về phẫu thuật Phakic tại khu vực Đông Nam Á. Trong đợt Tết cổ truyền vừa rồi, Thanh Lam cũng đã về quê chồng để ra mắt gia đình. Cô cũng từng cho biết, bản thân không quan trọng chuyện cưới xin chỉ cần cả hai cảm thấy trọn vẹn hạnh phúc bên nhau là đủ.

Buổi lễ dạm ngõ diễn ra ấm cúng với các thành viên trong gia đình của nữ ca sĩ

Diva Thanh Lam cũng chia sẻ cho khán giả biết thêm về kỉ niệm cô và bạn trai bác sĩ quen nhau trong một lần đi khám bệnh và được anh đưa về do không gọi được taxi. Cô còn bật mí bạn trai rất nhiệt tình và chăm chỉ trong công việc nên khiến cô càng thêm yêu mến.

Chồng Thanh Lam là bác sĩ và là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt quốc tế

Ngoài ra Thanh Lam còn nói về sở thích của bạn trai: ''Bạn trai tôi cũng thích hát nhưng hát rất ngang. Có lần tôi thấy anh ấy lập bập nhưng nghe ngang quá, anh Hùng bảo tôi có biết nhóm Da LaB không? Tôi nói thật là thấy lạ quá”. 

Thanh Lam công khai hẹn hò bạn trai vào tháng 6 năm 2020 

Thường ngày, bạn trai của nữ diva khá bận rộn và ít có thời gian để ăn một bữa cơm do Thanh Lam nấu. Ngoài ra “chồng tương lai” còn ủng hộ cô hết mình trong niềm đam mê âm nhạc và nghệ thuật.

Sau lễ dạm ngõ cùng bạn trai bác sĩ cô cũng đã chia sẻ lên facebook rằng: ''Một ngày vui và đầm ấm với gia đình bạn bè cảm ơn những thiện duyên. Tri ân cuộc sống muôn màu''.

Nữ ca sĩ và chồng sắp cưới thường xuyên xuất hiện cùng nhau 
Cặp đôi được đánh giá là 'xứng đôi vừa lứa'
Hiện tại nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc và nhiều khán giả cũng mong chờ một cái kết đẹp cho chuyện tình của nữ diva danh tiếng 

Sau bài đăng trên, nhiều khán giả đang mong chờ một đám cưới như mơ giữa cô và bác sĩ trong thời gian tới. Mọi người còn gửi lời chúc có cánh đến nữ diva và hy vọng cô sẽ hạnh phúc.

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi với nhạc phẩm nổi tiếng của Da LaB

Ảnh: Tổng hợp