Tổ chức đám cưới vào cuối tháng 4/2022, tính đến hiện tại đã 7 tháng kể từ ngày Phương Trinh Jolie - Lý Bình về chung một nhà . Theo đó, trên trang cá nhân, Phương Trinh Jolie đã đăng tải 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ông xã lần đầu khi hay tinh mình có bầu. Nữ diễn viên đã giả vờ tặng cho chồng 1 món quà mà anh yêu thích. Sau khi Lý Bình mở ra đã không khỏi ngỡ ngàng khi bên trong chỉ có 1 chiếc que thử thai với 2 vạch rõ nét. 

Gương mặt vô cùng bất ngờ của Lý Bình khi biết tin vợ có thai khiến CDM bật cười ngặt nghẽo: Internet
2 vạch rõ nét cho thấy Phương Trinh Jolie đang mang thai: FBNV

  Loạt biểu cảm sau đó của nam diễn viên khiến CDM cũng phải bật cười, ông bố trẻ ban đầu còn nghi ngờ Phương Trinh chỉ đang đùa, sau khi vợ xác nhận cái thai là sự thật, ngay lập tức Lý Bình nở nụ cười vui mừng, hạnh phúc chạy đến ôm bà xã.

 

Kế tiếp, Lý Bình đã ra ngồi ở 1 góc riêng khiến cho Phương Trinh Jolie cảm thấy có chút tò mò. Song, khi nữ diễn viên đến gần thì mới hay biết ông xã đang rưng rưng khóc. Lý do là bởi anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được lên chức bố, nam diễn viên sau đó còn ngọt ngào tặng vợ một nụ hôn.

Pha cười không kịp 'thấy mặt trời' của anh nhà khi biết mình sắp được làm bố : FBNV

 

Nam diễn viên không nén được xúc động của mình : FBNV

 Trước đó, nghi vấn Phương Trinh Jolie có em bé liên tục xuất hiện gần đây. Nhiều khán giả tinh ý nhận ra, nữ ca sĩ có phần tròn trịa hơn. Nhất là vòng 2 của bà xã Lý Bình cũng bắt đầu nhô lên trông thấy. Người đẹp cũng dần thay đổi gu ăn mặc để giấu bụng. So với một Phương Trinh Jolie chăm khoe triệt để 3 vòng thì dạo gần đây, cô nàng được nhận xét là ăn mặc ‘đằm’ hơn.

Trước đó, nữ diễn viên đã để lộ vòng 2 lùm xùm của mình khiến khán giả nghi rằng cô đã có thai : FBNV

 Lý Bình - Phương Trinh Jolie từng có 3 năm tìm hiểu, hẹn hò và chính thức công khai tình cảm vào dịp Lễ tình nhân 2021. Đến hồi tháng 4/2022, cả 2 cho rằng, bản thân đã “yêu đúng người, đúng thời điểm” nên quyết định kết hôn. Mặc dù nam diễn viên Sugar Boy kém bạn gái 3 tuổi, song anh vô cùng chững chạc, suy nghĩ chín chắn.