Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp dự báo 100 ngày tới là thời điểm may mắn rực rỡ với tuổi Tỵ. Cát thần đem tới cho con giáp này không ít cơ may tiền bạc mà không phải ai cũng có được. Tài lộc tự chạy vào túi bản mệnh mà không cần phải lo toan quá nhiều.

Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, khách hàng ra vào nườm nượp, hàng hóa tiêu thụ nhanh chóng mà không cần phải chạy ngược xuôi vất vả. 

Trong 100 ngày này, ngũ hành tương sinh, nếu con giáp may mắn này biết nắm giữ cơ hội thì sẽ có được tình yêu như mình mong muốn. Đào hoa nở rộ, người độc thân sẽ được nhiều người khác phái để mắt tới, sự chân thành của đối phương cũng khiến trái tim con giáp này rung rinh.

Tuổi Dậu 

100 ngày tới, những điềm lành sẽ đến với tuổi Dậu, nhất là về đường tài lộc. Người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng với những cố gắng trong khoảng thời gian vừa qua. Người kinh doanh nắm bắt được thời cơ, thu về nguồn lợi đáng kể.

100 ngày tới, 3 con giáp may mắn kiếm tiền siêu giỏi, tích trữ của cải không thua kém đại gia nào - Ảnh minh họa: Internet

Lại thêm sự nâng đỡ của cát tinh giúp cho công việc của tuổi Dậu tiến triển hết sức thuận lợi. Con giáp này phát huy được nhiều năng lực còn tiềm tàng. Sự đa tài đa nghệ giúp cho bản mệnh dễ dàng thích ứng với mọi hoàn cảnh và có khả năng ứng biến linh hoạt, giải quyết những mâu thuẫn trong công việc một cách nhanh chóng.

Tuổi Hợi

Nhờ có Cát tinh che chở để tuổi Hợi có thể băng qua mọi sóng gió trong 100 ngày tới. Dù đối mặt với khó khăn nào con giáp này cũng sẽ tìm ra cách để giải quyết được ổn thỏa. Cơ hội lần này cũng sẽ giúp cho bản mệnh tìm được vị thế xứng đáng với năng lực của mình.

Có vẻ như càng khó khăn thì con giáp may mắn lại càng dễ bứt phá giới hạn hơn, trở nên nổi trội trong tập thể. Nhờ vậy, bản mệnh sẽ được cấp trên đánh giá cao bởi những nỗ lực của mình.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.