Lựa chọn thời gian quan hệ hợp lý sẽ góp phần không nhỏ vào việc đạt cực khoái cho các cặp đôi. Theo Womens Heath, dưới đây là những thời điểm tuyệt vời nhất cho "cuộc yêu" của bạn.

Trước một cuộc họp quan trọng

Các nghiên cứu đã cho thấy rằng, việc quan hệ tình dục làm dịu các dây thần kinh, giảm huyết áp và căng thẳng hiệu quả. Một khảo sát gần đây thậm chí còn phát hiện ra, những người có quan hệ tình dục trước một cuộc họp, buổi thuyết trình quan trọng,… sẽ đem về kết quả tích cực hơn.

Vì vậy, trước khi sự kiện ngày mai diễn ra, tại sao hai bạn không dành một đêm để thăng hoa cùng nhau.

Vào buổi sáng

Buổi sáng là thời điểm tuyệt vời nhất để diễn ra các cuộc ân ái. Ảnh minh họa: Internet

Theo Women Heath, thời điểm tốt nhất để quan hệ tình dục là vào buổi sáng.

Vì vào thời gian này, hormone nội tiết tố nam và nữ, nồng độ oxytocin, endorphins đều tăng cao. Chúng sẽ giúp trí não hoạt động hiệu quả hơn, đồng thời làm dịu căng thẳng thần kinh, tăng sự thân mật giữa các cặp đôi.

Hơn nữa, việc “yêu” vào buổi sáng còn đóng vai trò như một bài tập thể dục cường độ vừa phải trong 30 phút.

Khi thời tiết giao mùa

Hầu hết mọi người sẽ ngạc nhiên khi được khuyên nên quan hệ tình dục vào những lúc thời tiết thay đổi. Thật vậy, các nghiên cứu đã chỉ ra khả năng tăng cường hệ miễn dịch cơ thể khi bạn quan hệ tình dục đều đặn.

Do đó, bạn sẽ ít gặp phải những cơn cảm lạnh, sốt, ho,… thường xảy ra khi thời tiết giao mùa.
Ngày 14 trong chu kỳ của bạn

Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng vào khoảng ngày thứ 14 trong chu kỳ của nữ giới cũng là khoảng thời điểm “cô bé” tăng hơn 20% kích thước, nó trở nên căng đầy hơn và dễ đạt cực khoái hơn khi ân ái.

Sau khi tập luyện

Sau khi tập luyện, lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục sẽ tăng lên, kích thích cảm giác "yêu". Ảnh minh họa: Internet

Nhóm chuyên gia nghiên cứu tại Đại học Texas, Austin đã so sánh phản ứng của phụ nữ với các bộ phim có tính khiêu dâm sau 20 phút đi xe đạp. Kết quả đã cho thấy, lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục cao hơn 169% so với bình thường.

Bên cạnh đó, ở nam giới sau khi tập luyện sẽ tăng tiết testosterone, do vậy nhu cầu sinh lý của phái mạnh cũng sẽ tăng lên đáng kể.

Sau một ngày khó khăn

Sau một ngày dài căng thẳng vì áp lực công việc, tình dục có thể giúp bạn thoát khỏi căng thẳng hiệu quả. Thậm chí tình dục còn mang lại cho bạn nhiều lợi ích sức khỏe hơn là nhấm nháp vài chai bia.

Hơn nữa, các chuyên gia cho rằng sự căng thẳng đè nặng có thể khiến cho cảm xúc của bạn mãnh liệt hơn khi nhập cuộc, miễn là đối tác của bạn không phải là nguồn cơn của sự tức giận, ức chế.