Mới đây, tại tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) nhận được thông tin báo án về việc thiếu nữ 20 tuổi tên Tiểu Hàn (tên đã được thay đổi) nhảy từ lầu 4 khách sạn xuống bị thương nặng. Gia đình cho biết Tiểu Hàn cùng với bạn trai chia tay, bị bạn trai cũ bạo hành trong lúc không còn cách nào khác cô gái nhảy từ tầng 4 xuống.

Theo thông báo của cảnh sát Triêm Ích, Vân Nam, chị gái của Tiểu Hàn cho biết em gái mình thông qua bạn thân giới thiệu quen biết bạn trai là Tiểu Chu (tên đã được thay đổi), hai người sau một tháng tìm hiểu thì Tiểu Hàn cảm thấy cả hai không hợp với nhau nên nói chia tay với Tiểu Chu.

Vào ngày 14/8, Tiểu Hàn tìm bạn thân ở khách sạn để lấy điện thoại di động, lúc rời đi ở hành lang gặp Tiểu Chu chặn đường. Sau đó Tiểu Chu đi lên lầu thì bị hai người bạn đi cùng anh ta lôi kéo. Camera ở cầu thang phát hiện hình ảnh Tiểu Hàn bị hai nam thanh niên lôi kéo không buông. Bọn họ bảo cô phải lên lầu cùng Tiểu Chu từ từ nói chuyện. Từ trong hình ảnh camera có thể thấy được Tiểu Chu không muốn đi mà ngồi xổm xuống đất nhưng bị hai thanh niên cưỡng ép lôi lên tầng trên.

Ảnh cắt từ camera giám sát của khách sạn tại cầu thang nơi nạn nhân bị kéo lên lầu giam lỏng và bị bạn trai cũ đánh.

Tiểu Hàn kể rằng điện thoại di động của cô ấy bị cướp đi, cô ấy sau khi bị kéo vào phòng chỉ muốn gọi về cho gia đình nhưng đối phương vẫn tiếp tục dùng lời lẽ khó nghe nhục mạ cô, công kích cô. Tiểu Hàn vì vậy mà đập nát một ly thủy tinh, muốn hù cho sợ mà thả cô đi nhưng đối phương ngược lại càng nổi giận còn đập phá đồ đạc trong phòng.

Chị gái của Tiểu Hàn kể rằng cô ấy đã nỗ lực dùng miệng ly tự làm tổn thương mình, muốn khiến cho Tiểu Chu trả lại điện thoại di động cho cô và để cô ấy đi nhưng không được. Tiểu Hàn cứ bị giam ở đó, cái gì cũng không nói được, bị Tiểu Chu tát. Mặt của cô bắt đầu nóng lên, cơ thể khó chịu, nằm lỳ trên giường chỉ biết khóc.

Hình ảnh cô gái trẻ nhảy từ trên tầng 4 khách sạn xuống đất.

Bị người khác chửi mắng, không về nhà được, Tiểu Hàn cảnh thấy bản thân như sắp bị ép đến điên, trong lòng khó chịu đến không cách nào chịu nổi liền ngồi lên cửa sổ. Cô ấy nói một câu: "Phải nhảy lầu". Sau đó cô gái nhảy từ tầng 4 xuống. Sau khi đưa vào bệnh viện xác định cô ấy rơi từ trên cao xuống, toàn thân gãy xương nhiều chỗ, tình trạng cực kỳ nguy kịch.

Chị của Tiểu Hàn cho biết em gái của cô sau khi nhập viện đã trị liệu hết 200.000 NDT, Tiểu Chu chỉ đưa cho cô ấy hơn 10.000 NDT thì không còn liên lạc nữa. Theo thông báo của cảnh sát vào ngày 26/8 quyết định không khởi tố. Đến ngày 30/8 thì gia đình Tiểu Hàn nộp đơn xin xét lại sau đó vẫn quyết định không khởi tố. Cuối cùng đến ngày 29/9, gia đình Tiểu Hàn nộp đơn xin thẩm tra lại vụ án thành công lên cục cảnh sát Khúc Tĩnh.

Gia đình nạn nhân đang tích cực yêu cầu cảnh sát đòi lại công bằng cho Tiểu Hàn. Ảnh minh họa: Internet

Chị của Tiểu Hàn nói rằng hi vọng sự việc có thể được điều tra rõ ràng, đồng thời yêu cầu Tiểu Chu cùng bạn anh ta đối chất với em gái cô xin lỗi một cách trịnh trọng. Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin thì Tiểu Chu đã thừa nhận đánh Tiểu Hàn nhưng không giam lỏng cô. Vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra chờ kết quả cuối cùng do cảnh sát công bố.