Tháng 8/2021, chuyện tình của ca sĩ Jack và bạn diễn Thiên An phủ sóng trên mạng xã hội. Khi đó, Jack thừa nhận đứa con của Thiên An là của mình và chu cấp 5 triệu mỗi tháng từ khi chia tay. Sau tâm thư xin lỗi, nnam ca sĩ không nhắc lại lùm xùm tình ái này. Về phần Thiên An, cô nhận trách nhiệm chăm sóc nhóc tỳ suốt thời gian qua.

Chiều 4/12, Thiên An chính thức lên tiếng sau những ồn ào liên quan đến cô và gia đình vài ngày qua. Diễn viên Mưu kế thượng lưu phủ nhận thông tin anh trai cô nợ 2 tỷ đồng và được gia đình Jack trả nợ giúp. Ngoài ra, Thiên An cho biết Jack và gia đình anh ngừng chu cấp cho con gái từ tháng 3.

Trước đó, ngày 3/12, cộng đồng mạng lan truyền đoạn tin nhắn giữa Thiên An và nhân vật tên T. Theo đó, nữ diễn viên được cho là có mối quan hệ tình cảm với ông T trong quãng thời gian hẹn hò Jack.

 "Về vấn đề cho rằng mình quen 1 người tên T khi đang trong một mối quan hệ khác thì mình xin khẳng định là không có chuyện đó xảy ra. Mình là người được nhiều người theo dõi nên hình ảnh hay thông tin của mình được cung cấp trên mạng là việc rất bình thường, kể cả địa chỉ nhà mình. Còn tin nhắn trên là cuộc nói chuyện giữa mình và chị vợ anh kia trao đổi, lúc đó mình mới biết chuyện bị mạo danh, ai đó đã sử dụng thông tin của mình để liên lạc, nhắn tin với T. Người tên T này và mình - Thiên An không hề quen biết nhau ngoài đời thực", cô giải thích.

Nữ diễn viên nói đang đang làm việc với luật sư, thu thập thông tin để xử lý các tổ chức, cá nhân có hành vi đăng tải thông tin không kiểm chứng trên mạng xã hội, ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống của cô.

Thiên An mong có cuộc sống yên bình để nuôi dưỡng con gái: "Mọi người có thể không thích mình vì 1 lí do nào đó nhưng xin đừng làm tổn thương đến bé 1 lần nào nữa. Mình đã và đang cố hết sức làm tròn trách nhiệm chăm sóc và bảo vệ bé. Mình mong rằng mọi chuyện sẽ chấm dứt tại đây, những điều cần nói mình cũng đã nói hết".