Đoạn clip chỉ dài gần 1 phút ghi lại cảnh cảnh ba cô bé hơn 2 tuổi tìm cách thoát ra khỏi cũi và ăn mừng được đăng tải mới đây đã "gây bão" cộng đồng mạng vì quá đáng yêu."Ba thiên thần nhỏ quý giá!", "Đáng yêu quá, "Tôi rất thích khi ba đứa trẻ phát hiện ra mình tuyệt vời nhường nào", hàng loạt bình luận cư dân mạng sau khi xem clip.

Cô bé đầu tiên bắt đầu trèo khỏi cũi thoát ra ngoài. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, một bé gái ở góc phải bắt đầu trèo qua thành cũi, từ từ hạ thấp người rồi bước xuống đất. Khi chân vừa đã chạm đất, hai cô bé còn lại trong cũi gào thét chúc mừng và cũng "đào tẩu" thành công sau đó.

Theo Dailymail, đoạn video trên ghi lại ở nhà vợ chồng Chris và Kathryn Suprenant thuộc ở bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Theo đó, ba cô gái sinh ba giống hệt nhau là Kaley, Emily và Addy (2 tuổi) đã thực hiện một cuộc "tẩu thoát" ngoạn mục khi cùng trèo ra khỏi cũi lúc nửa đêm vào ngày 16/6 lúc mẹ vắng nhà.

Ra khỏi cũi cô bé bắt đầu gào thét, vui mừng. Ảnh cắt từ clip

Ông bố Chris không thể tin được vào mắt mình khi anh chứng kiến ba cô con gái tóc đỏ "hăng hái" hợp tác với nhau để trốn khỏi cũi. Theo đó, Kaley là thủ lĩnh của phi vụ này, sau đó Emily và Addy bắt chước cách thoát khỏi cũi và chạm đất của cô bé.

Hai người em sinh ba của cô bé cũng " tẩu thoát" ra ngoài theo cách tương tự. Ảnh cắt từ clip

Chứng kiến cảnh tượng này, Chris đã phải thừa nhận: "Chúng tôi đang gặp phải một rắc rối rất, rất lớn".

Thích thú với phi vụ tẩu thoát của chị em sinh ba lúc nửa đêm

Vợ chồng Chris và Kathryn cho biết ba cô con gái của họ bình thường đã khá nghịch ngợm. Kathryn chia sẻ: "Chúng tôi biết rằng các con sẽ học được cách thoát khỏi cũi sớm thôi, nhưng điều chúng tôi không lường trước được chính là các con sẽ học được cùng một lúc!".