Lương Trung Kiên từng là nam thí sinh gây nhiều chú ý trên truyền hình như ở Thách thức danh hài mùa 5 hay hát cùng Khắc Việt ở Giọng ải giọng ai. Sau đó, những hình ảnh sau khi phẫu thuật chuyển giới của Kiên đã "gây sốt" cộng đồng mạng.  

Đến nay sau hơn nửa năm kể từ ngày công khai chuyển giới, Lương Trung Kiên - nay lấy tên là Lương Mỹ Kỳ - ngày càng đẹp lên trông thấy. Trong những bức ảnh mới, cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.
 

Ở cô toát lên sự tự tin, phong thái như người mẫu và khuôn mặt rất hài hòa, nữ chính.
 

Đông đảo dân mạng khen Mỹ Kỳ "tuyệt xinh" và cho rằng đây là một trong những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.
 

Nhìn hành trình của cô, một người hâm mộ bình luận: "Bạn khác thật rồi... từ ngoại hình cho đến công việc và khác luôn số phận", đồng thời mong người đẹp chuyển giới thành công hơn nữa.

"Thánh lô tô" này hiện đang làm việc cho chính đơn vị sản xuất của Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai... 

Cô chứng tỏ là một cô gái năng động, đầy đam mê. Chính người "sếp" Khương Dừa và các đồng nghiệp đã từng động viên cô đi chuyển giới.

Trên trang cá nhân, Mỹ Kỳ cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đầy nóng bỏng với vòng một sexy làm "thiêu đốt" ánh nhìn của cư dân mạng.

Người đẹp chuyển giới cũng táo bạo chụp với nội y, khoe đường cong cơ thể uốn lượn đầy quyến rũ.

Mới đây khi ca sĩ Lynk Lee công khai chuyển giới và vấp phải nhiều lời miệt thị, Mỹ Kỳ cũng lên tiếng bảo vệ. Cô chơi rất thân với Lynk Lee. 

Cựu thí sinh Thách thức danh hài bày tỏ: "Bản thân Linh cũng như Kỳ sinh ra không được may mắn như những người khác. Đúng các bạn hạnh phúc hơn chúng tôi, dễ dàng hơn chúng tôi, thoải mái hơn chúng tôi được sống đúng hình hài và giới tính."

"Bạn cố gắng 1 nhưng chúng tôi phải cố gắng gấp trăm gấp nghìn lần. Tại sao các bạn luôn đòi hỏi chúng tôi nhiều như thế", cô nói.  

"Chúng tôi cố gắng tất cả mọi thứ chỉ mong một ngày nào đó được trở thành con gái, được trang điểm, được mặc đầm xinh váy đẹp, được xã hội chấp nhận và sống cuộc sống bằng phẳng. Xin hãy nhìn chúng tôi với sự văn minh nhất định".

"Thánh lô tô" cũng động viên Lynk Lee cố lên và cho biết vẫn mãi quý Lynk dù như thế nào.

Với Mỹ Kỳ: "Tình cảm chị em có phía sau tất cả mới hiểu hết vì chị em ta luôn chia sẻ, quan tâm và thấu hiểu nhau... Vì chúng tôi đều khao khát mang tên Sống Thật. Đơn giản vì mình hiểu bạn và bạn hiểu mình".

Lương Mỹ Kỳ cũng có những khoảnh khắc thân thiết bên Hoài Sa - Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam. 

Khi Hoài Sa đi thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Lương Mỹ Kỳ cũng đồng hành và ủng hộ. Cô chụp ảnh bên Hoài Sa và đại diện Thụy Điển an ủi họ: "Học tài thi phận. Đối với em hai chị đã làm quá tốt để đem lại từng niềm tự hào..."

Mỹ Kỳ cũng đã chia sẻ sự xúc động đối với Hương Giang: "Khi chị nắm tay em và chị nói: 'Cố lên em, chị tin em!' Em cảm ơn chị rất nhiều và thật thương chị. Chị mãi là người chị trong lòng em".

Ngoài những hình ảnh xinh đẹp, Mỹ Kỳ cũng nhận được nhiều thiện cảm khi biết san sẻ yêu thương. Cô hay đăng tải những khoảnh khắc khi đi làm từ thiện.

Cô tâm sự rằng: "Bạn biết không có thể tôi luôn trách cứ số phận, tôi luôn tuyệt vọng vào tất cả những việc từng xảy ra với tôi..."

"Nhưng khi tôi nhìn thấy các bé phải chịu nỗi đau, mất mát, về thể xác, những tiếng khóc vì đau, vì số phận... Càng làm tôi thấy cuộc đời này tôi đã quá may mắn, vì có ba và mẹ, có thể học tập lao động".

"Tôi là người chuyển giới tôi hi vọng một phần sức lực nhỏ bé của tôi có thể lan tỏa đi tình yêu thương để chúng ta hiểu rằng 'Quanh ta còn nhiều điều rất ý nghĩa'. Tôi cảm ơn tất cả".

Có thể thấy mỹ nhân chuyển giới này đang ngày càng phấn đấu để đẹp lên cả về ngoại hình và lối sống. Chính vì điều đó mà cô ngày càng nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng.