Ngoài ra, chuyện “yêu” buổi sáng còn tiếp thêm “sức mạnh” cho hệ miễn dịch và mang đến những điểm cộng tuyệt vời cho nhan sắc. Có hàng tá những lý do để bạn nên “yêu” vào buổi sáng nhưng làm sao để chuyện ấy không nhàm chán vào khung thời gian này?

“Đánh thức” bạn tình theo cách riêng

Thay vì tiếng chuông báo thức khô khốc, cộc lốc bạn nên đặt chuông báo thức bằng một bản nhạc nhẹ, trữ tình hoặc cũng có thể đó là một ca khúc nào đó mà chàng/nàng yêu thích.Tiếp đó bạn hãy dùng ma thuật của đôi bàn tay để bắt đầu mọi chuyện, việc kích thích va chạm vào những điểm nóng của cơ thể của đôi phương luôn đem lại những hiệu ứng tích cực đến bất ngờ. Nó sẽ khiến nhiệt độ trong cơ thể của người ấy tăng lên, đồng thời máu cũng lưu thông nhanh, mạnh và dồn dập hơn. Đặc biệt những động tác mát xa giá trị như vuốt nhẹ sống lưng chàng/nàng, sau đó tìm cơ hội để tiếp cận đến vùng nhạy cảm của đối phương sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc thăng hoa khó tả cho cả hai.

“Đánh thức” bạn tình theo cách riêng - Ảnh minh họa

Những động tác mát xa nhẹ nhàng và mơn trớn đã được khẳng định giá trị thực của nó, bởi theo thuyết châm cứu thì những động tác mát xa sẽ có tác dụng kích thích máu lưu thông dễ dàng, lượng máu được lưu thông dồn dập về “cậu nhỏ” sẽ giúp cho “cậu nhỏ” dễ cương cứng và dễ đạt “đỉnh” khi “ân ái”.

Vệ sinh răng miệng

Hơi thở thơm tho là một trong những cách rất tuyệt vời để thu hẹp khoảng cách giữa bạn và người ấy. Ngược lại, hơi thở nặng mùi sẽ cản trở hai bạn trong quá trình gần gũi và “yêu đương”.

Vệ sinh răng miệng trước khi “nhập cuộc” là một việc làm cần thiết và không có lý do gì để bạn lãng quên nếu bạn muốn dành tặng người ấy những nụ hôn nồng nàn lên đôi môi hay lên bất cứ điểm nào trên cơ thể “đối phương”.

 

Nếu bạn ngại phải chui ra khỏi chăn ấm để làm công việc này thì hãy chuẩn bị sẵn những chiếc kẹo bạc hà hoặc những chiếc kẹo có mùi hương quyến rũ để thưởng thức vào thời điểm này. Tất nhiên, đừng quên chia sẻ viên kẹo ngọt ngào này với người thương của bạn.

Tận dụng lợi thế

Nhiều người thường chuộng chuyện ấy vào buổi tối hơn là vào buổi sáng nhưng thật ra đó là một sai lầm, bởi lẽ chuyện “gần gũi” nếu được tiến hành vào buổi sáng sẽ có nhiều lợi ích cũng như lợi thế để chuyện “ấy” diễn ra “xuôi chèo mát mái” hơn.

Minh chứng khoa học đã cho thấy buổi sáng là thời điểm lý tưởng cho chuyện “chăn gối” bởi khi ấy lượng testosterone trong cơ thể nam giới ở mức cao nhất. Điều này cũng có nghĩa là “cậu nhỏ” cũng dễ cương cứng nhất và trong tư thế sẵn sàng “nhập cuộc”.

Tận dụng lợi thế - Ảnh minh họa

Cụ thể khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” vào buổi sáng thường nhanh nhạy gấp 5 - 6 lần so với buổi tối, vì thế buổi sáng là thời điểm lý tưởng mà “cậu nhỏ” sẵn sàng “chiến đấu”.Không chỉ mang đến những điểm cộng cho nam giới mà  theo chuyên gia về tình yêu và giới tính của tờ GAL Time - bác sĩ Jane Greer thì “không chỉ phái mạnh mới thích “yêu” vào buổi sáng, mà ngày càng có nhiều phụ nữ thích làm “chuyện ấy” vào buổi sáng như là cách tuyệt vời để kết nối trái tim với trái tim, trước khi bắt đầu một ngày mới”.

Vậy nên đừng nên bỏ lỡ thời điểm vàng này khi muốn  “vui vẻ”.