'IST Entertainment' đã công bố tin tức về chuyến lưu diễn thế giới của The Boyz vào ngày 14. The Boyz sẽ tổ chức 'The Boyz World Tour: THE B-ZONE' từ tháng tới. 

The Boyz đã có một chuyến lưu diễn châu Âu thành công vào năm 2019. Họ đã lưu diễn Berlin, Đức, Paris, Pháp, London, Anh và Amsterdam, Hà Lan, nâng cao kỳ vọng cho chuyến lưu diễn thế giới.

Tour diễn thế giới đầu tiên bắt đầu tại Los Angeles, Mỹ (29/5). Tiếp theo, họ dự định biểu diễn tại sáu thành phố lớn ở Hoa Kỳ, bao gồm Chicago (1/6) và Newark (3/6).

 

Sau đây là lịch trình tham quan 4 thành phố châu Âu. The Boyz sẽ ghé thăm London, Anh vào ngày 20 tháng 6 để tổ chức một buổi hòa nhạc. Vào ngày 22, buổi hòa nhạc sẽ được tổ chức tại Rotterdam, Hà Lan.

Đêm chung kết của chuyến lưu diễn thế giới sẽ được trang trí tại Seoul. Buổi biểu diễn tại Seoul sẽ được tổ chức tại Sân vận động Thể dục dụng cụ Olympic.

The Boyz nói, "Nó giống như một giấc mơ để có thể đối mặt với ‘The B’ (tên fandom) sau một thời gian dài và có thể đến thăm người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Như vậy, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một sân khấu đầy năng lượng của chúng tôi một cách hào phóng."

Trong khi đó, The Boyz sẽ phát hành mini album thứ 2 'SHE' S THE BOSS 'tại Nhật Bản vào ngày 27/5.

Theo Koreadispatch