Tuổi Tý

Năm nay là năm khó khăn trong việc kiếm tiền của người tuổi Tý. Dù, sự nghiệp phát triển nhanh chóng, thu nhập cũng tăng lên phi mã nhưng các khoản chi tiêu ngoài ý muốn lại phát sinh quá nhiều nên con giáp này dễ rơi vào cảnh “thiếu thốn tiền bạc”.

Đặc biệt, chuyên gia tử vi cảnh báo trong vòng 5 ngày tới con giáp này sẽ gặp phải đại họa lớn nhất năm. Vì thế, dù có chuẩn bị làm việc lớn nhỏ gì thì 3 con giáp này cũng cần đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Tuổi Ngọ

Trời sinh người tuổi Ngọ thông minh, nhanh nhẹn và rất đa tài. Họ có năng khiếu trên nhiều lĩnh vực và có khả năng thành công lớn. Người tuổi này thích tự do, không ưa gò bó hay an phận. Điều này khiến họ gặp nhiều khó khăn, gian truân khi còn trẻ.

Tử vi nói rằng, 5 ngày tới là những lúc tài vận của Ngọ gặp trắc trở. Do đó, con giáp này cần tránh đầu tư mạo hiểm, cho người khác vay tiền hoặc chi tiêu hoang phí.

Tuổi Mão

Mão cẩn thận họa thị phi trong 5 ngày tới (Ảnh minh họa: Internet)

Những tai họa trên trời ập xuống khiến Mão phải gồng mình chống chọi, chưa hết vận xui này đã đến lượt vận xui khác. Đang trên đỉnh vinh quang rơi xuống đáy vực khiến Mão không khỏi hoang mang, tuyệt vọng. Họ bị kẻ xấu lừa hết tiền bạc, chẳng còn đồng nào trong tay.

Tuất đừng quá tin người, cũng đừng quá chân thành với người ngoài bởi bạn chẳng thể biết được ai thật tâm đối đãi với mình, ai chỉ kết thân để lợi dụng. Tỉnh táo, khôn ngoan và lí trí hơn trong mọi việc sẽ giúp Mão giảm thiểu thiệt hại, giữ được bình an cho mình.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.