Một chút đổi mới trong đời sống vợ chồng sẽ giúp cho cả hai gần nhau hơn, hiểu nhau hơn, nhất là trong chuyện tình dục, đừng bao giờ cũ rít đi theo lối mòn. Đó là việc bạn tự ‘giết chết’ hôn nhân của mình. Hãy biết đổi mới, nhất là trong các tư thế quan hệ để giữ lửa hôn nhân phụ nữ nhé.

Tại sao phụ nữ cần biết thay đổi tư thế quan hệ

Không quý ông nào có thể thực hiện những tư thế chủ động trong suốt cuộc quan hệ tình dục. Điều này không chỉ bị ảnh hưởng bởi thể chất mà còn khiến cảm xúc và ham muốn của quý ông bị sụt giảm. Nếu chỉ loay hoay trong những tư thế truyền thống, dần người đàn ông sẽ mất đi hứng thú tình dục của mình. Chính bạn cũng sẽ trở nên chán nản với điều này và việc quan hệ không còn điểm sáng thú vị nữa.

Để khơi gợi lại hứng khởi trong chàng, chị em phái đẹp cần biết cách chủ động thay đổi tư thế khi làm tình. Không nên bó buộc cả 2 vào những tư thế quá quen thuộc, bạn hãy thử chủ động thực hiện những tư thế mới lạ hơn. Chắc chắn chàng sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt và hợp tác với bạn.

Tuy nhiên bạn hãy theo dõi biểu hiện của chàng và tìm ra tư thế an toàn, cũng như kích thích hai bên nhất. Điều này cũng giúp các quý ông bị yếu sinh lý cải thiện những vấn để về tình dục. Cụ thể như triệu chứng rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm, suy giảm chức năng tình dục.

Hãy cùng chồng trải nghiệm những tư thế quan hệ mới (Ảnh minh họa: Internet)

Một số tư thế quan hệ đàn ông thích

Tư thế hổ bước

Với những ông chồng có thể lực tốt thì tư thế hổ bước sẽ là lựa chọn hoàn hảo để mang lại cho cả vợ và chồng những khoái cảm mạnh mẽ. Tư thế này khá giống với tư thế doggy biến thể. Người vợ sẽ ở tư thế nằm sấp, đầu gối gập lại. Người chồng sẽ quỳ xuống và thâm nhập vào người vợ từ phía sau.

Ở tư thế hổ bước, điểm G trên cơ thể người vợ sẽ dễ dàng được chạm tới. Từ đó, giúp người chống tiết kiệm khí lực, bảo toàn dương khí và duy trì cuộc yêu lâu hơn. Đây là một trong những tư thế quan hệ có lợi cho sức khỏe được nhiều cặp đôi ưa chuộng.

Tư thế vượn chồm

Tư thế vượn chồm rất thích hợp cho những cặp đôi có nhu cầu sinh lý cao và thể lực tốt.

Thực hiện tư thế này khá dễ dàng như sau: Người vợ nằm ngửa và duỗi thẳng hai chân. Trong khi đó, nam giới sẽ dùng tay nâng mông chị em lên sao cho đúng tầm “súng” của mình và thực hiện xâm nhập nhẹ nhàng vào bên trong âm đạo. Tư thế này khiến cho việc quan hệ trở nên dễ dàng và có sự khoái cảm cao.

Tư thế ve bám cây

Khi người vợ sung sức hơn người chồng thì tư thế ve bám cây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Ở tư thế này, người vợ sẽ nằm sấp và nâng mông lên cao. Người chồng ở phía trên sẽ thâm nhập vào từ phía sau. Như vậy, người nam sẽ mất ít sức lực hơn mà những khoái cảm đạt được lại cực nhanh. Tư thế này cũng giúp chữa nhiều chứng bệnh liên quan đến nội thương một cách hiệu quả.