Mới đây trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo vừa livestream trò chuyện cùng người hâm mộ khi đang ngồi trong hậu trường tham gia một chương trình âm nhạc. Nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ về cuộc sống và công việc với mọi người. Được hỏi về con trai nuôi Jacky Minh Trí, giọng ca Búp bê con trai không ngại bộc bạch: “Jacky hiện tại đang ở Việt Nam để học Tiếng Việt và học bơi. Cuối tháng 8, Jacky mới trở lại Mỹ"

Ca sĩ Thanh Thảo phản ứng khi bất ngờ bị dân mạng nhắc đến Ngô Kiến Huy.

Thanh Thảo nhận bé Jacky làm con nuôi và đưa sang Mỹ định cư - Ảnh: Internet

Biết Jacky Minh Trí đang ở Việt Nam nghỉ hè, một dân mạng thắc mắc về lịch trình của cậu bé khi về nước. Không khí cuộc trò chuyện trở nên kém vui vẻ khi một dân mạng bất ngờ đặt câu hỏi nhắc đến Ngô Kiến Huy: “Jacky về Việt Nam lần này có gặp ba Huy không chị Thảo?. Ca sĩ Thanh Thảo tỏ thái độ khó chịu và trả lời vô cùng gay gắt: “Em hỏi có duyên quá thế. Em hỏi vậy là có ý gì nhỉ?".

Dù sống hạnh phúc bên chồng và con gái mới sinh nhưng cô vẫn rất yêu thương, dành nhiều tình cảm cho con trai - Ảnh: FBNV

Câu trả lời của nữ ca sĩ đã ra dư luận trái chiều. Bên cạnh những bình luận chỉ trích câu hỏi kém duyên của dân mạng, một vài ý kiến cho rằng Thanh Thảo phản ứng hơi thái quá.

Sau scandal tình ái với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh đã tìm được hạnh phúc mới tại Mỹ - Ảnh: Internet

Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy từng có mối quan hệ “cô-trò” vô cùng tốt đẹp. Tuy nhiên vào năm 2012, mối quan hệ đã rạn nứt khi Ngô Kiến Huy vướng ồn ào tình ái với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo.