Trên trang cá nhân, Thanh Thảo vừa đăng tấm ảnh về chiếc tủ chất đầy quần áo dành cho con gái sắp chào đời. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết: "Đồ sơ sinh của em thì mẹ đã giặt sấy và bỏ vào tủ cho em rồi. Cùng với khăn, mền, đồ dùng cần thiết dù biết là không nên mua sắm nhiều nhưng vì mẹ mê nên mua nhiều lắm. Còn đây là đồ từ 6 tháng tuổi trở lên của em mà các cô chú tặng. Mẹ treo lên từ từ em lớn, em dùng tới. Tự tay chuẩn bị mọi thứ cho con thật là thú vị!". 

Thanh Thảo khoe tủ chất đầy quần áo của con gái sắp chào đời.

Dưới phần bình luận, bạn bè và fan chung vui với nữ ca sĩ và gửi lời chúc sức khỏe tới hai mẹ con. Facebook Ngô Thanh Bình viết: "Hạnh phúc chỉ đơn giản là vậy. Chị giữ sức khỏe để sinh em ra thật tốt nha". Còn Facebook Nguyen Tram bình luận: "Bé thật hạnh phúc, được mẹ lo chu toàn quá. Chúc chị mẹ tròn con vuông".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chia sẻ kinh nghiệm lần đầu làm mẹ cho Thanh Thảo. Facebook Đỗ Nguyễn Phương Diễm nhắc: "Khi bé được một, hai tháng em nhớ phải soạn đồ ra ngắm xem em mặc vừa chưa nhé. Trước nhà chị, đợi con đến 2 tháng mấy mới soạn đồ 3 tháng ra mặc chật cứng. Đồ 6 tháng thì vừa vừa. Em cũng nhớ để hút ẩm nhé, nếu không để lâu phải giặt lại đấy". Còn Facebook Kieu Lam tâm sự: "Mới đầu làm mẹ, chị sẽ rất bỡ ngỡ. Khi con khóc nhiều quá cũng làm cho mình lo lắng và cũng dễ bị xúc động lắm, nhưng bù lại được ngắm con những lúc ngủ ngon, hạnh phúc lắm chị à. Chúc chị thật nhiều nhiều sức khỏe để chăm sóc baby nhé".

Thanh Thảo được ông xã hết lòng yêu thương, chăm sóc khi mang bầu. 

Cuối tháng 5/2018, Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ đang mang bầu bé gái được 8 tháng. Thông tin này khiến người hâm mộ ngạc nhiên vì Thanh Thảo đã bước sang tuổi 41. Lần đầu lên chức mẹ, nữ ca sĩ không giấu nổi sự háo hức và hạnh phúc vì được ông xã hết lòng thương yêu, chăm sóc. Anh luôn cận kề bên cạnh để hỗ trợ, giúp đỡ cô.