Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, NTK Lê Thanh Hòa đã chia sẻ loạt ảnh Hoa hậu Tiểu Vy trong trang phục dạ hội mang đến cuộc thi Miss World 2018. Theo đó, nam NTK mở ra cuộc thăm dò ý kiến về bộ trang phục Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ mặc trong đêm chung kết. 

Đặc biệt, người mẫu Quang Đại đã chọn chiếc đầm màu đỏ và sẵn tiện "thả thính" luôn đàn em: "1 hoặc đầm đỏ chứng tỏ yêu anh đi cháu ơi". Rất nhanh chóng, Tiểu Vy cũng đăng ảnh mình và đáp lại Quang Đại: "Trần Quang Đại chiếc đầm đỏ đây ạ". Điều này khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao và thích thú. 

Ngoài ra, MC Thái Dũng và ca sĩ Cao Thái Sơn thì chọn bộ đầm trắng nhưng lại không được Tiểu Vy trả lời như Quang Đại.

Quang Đại công khai "thả thính" Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: FacebookCận cảnh bộ đầm đỏ mà Quang Đại đề cử cho Tiểu Vy mặc tại chung kết cuộc thi Miss World. Ảnh: Facebook

Trước đó, Quang Đại được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa 4 và dừng lại ở top 7. Sau cuộc thi, nam người mẫu cao 1m88 nhanh chóng là gương mặt được nhiều NTK nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng".

Ngoài ra, học thức tốt và khả năng am hiểu sâu sắc nhiều vấn đề trong cuộc sống khiến Quang Đại được nhận xét là "chàng người mẫu con nhà người ta".

Bên cạnh đó, gần đây người hâm mộ còn vô cùng thích thú khi nam người mẫu chia sẻ hàng loạt clip hướng dẫn cách thả thính vô cùng tinh tế, ngọt ngào khiến trái tim bao fans nữ "tan chảy".

Người mẫu Quang Đại. Ảnh: Internet