Chiếc xe mang BKS Lào bị mắc kẹt trên cầu treo

Ngày 12/11, thông tin từ UBND thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết: Công an đang làm việc với tài xế điều khiển xe ô tô cố tình đi xe trên cầu treo Bản Mạ.

Trước đó, vào chiều ngày 11/11, tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển xe ô tô bán tải Ford mang BKS: NS-0698 đi trên QL 47 rồi rẽ xuống cầu treo Bản Mạ làm bằng sắt bắc qua sông Chu vào khu du lịch Bản Mạ, khu phố Thanh Xuân, thị trấn Thường Xuân.

Lúc này tài xế điều khiển xe bán tải qua cầu treo nhưng khi đi qua hơn nửa cầu vào bản thì chiếc xe bị mắc kẹt và lơ lửng ở trên cầu.

Chiếc xe mắc kẹt trê cầu khiến người dân địa phương dùng thuyền để qua sông

Ngay sau khi sự việc xảy ra cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc đồng thời làm việc với tài xế xe bán tải.

Một lãnh đạo thị trấn cho hay: “Chiếc xe ô tô bị mắc kẹt làm xô lệch lan can cầu. Do hôm qua trời khuya quá và chiếc xe không thể lùi được nên sáng nay sau khi thuê thợ đến kích xe mới đưa được xe ra khỏi cầu sang bên Bản Mạ”.

Được biết, ngay đầu cầu treo, chính quyền địa phương và nhân dân đã có biển cảnh báo cấm các loại xe ô tô qua cầu nhưng tài xế vẫn điều khiển xe cho qua cầu. Sự việc xảy ra khiến người dân địa phương phải dùng thuyền để qua lại.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thường Xuân điều tra, làm rõ.