Mới đây, trên Instagram cá nhân, Jun Phạm chia sẻ clip mở khóa "giật bông" trong tiệc cưới Ngô Thanh Vân chiều tối ngày 8/5, kèm chú thích: "Nếu mọi người muốn biết kết quả của màn mở khoá giựt bông hôm qua thuộc về ai thì xin mời".

Cũng trên trang Facebook cá nhân, Jun Phạm còn viết: "Lần này không nhường cho ai nữa nhé!". Trong lần này, nam ca sĩ rất quyết liệt lấy và giữ bó hoa chứ không hề nhường cho ai như những lần trước.

Có thể thấy độ "mát tay" của nam ca sĩ lại càng được chứng minh khi mở khóa thành công, lấy được hoa cưới của Ngô Thanh Vân. Quá phấn khích trước chiến thắng của mình, Jun Phạm đã lao về phía cô dâu Ngô Thanh Vân và dành cái ôm thật chặt. Chính Ngô Thanh Vân cũng phải bật cười khi Jun Phạm cầm lấy bó hoa linh lan khoe khắp nơi. 

Jun Phạm cực phấn khích khi giành được hoa cưới của Ngô Thanh Vân.

Dưới bài đăng, cộng đồng mạng bày tỏ sự phấn khích:

- "Đúng là cao thủ giật bông."

- "Thời anh tới rồi anh ơi, cưới đi anh."

- "Đúng rồi anh ơi, giữ lại bó hoa đi rồi cưới lẹ nhé."

- "Thời buổi nào mà còn nhường anh ơi, mình chơi tới bến luôn nhé."

- "Lần này anh không nhường ai cả, anh phải lấy được vợ."

Còn nhớ, cách đây hơn 2 năm, trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra tại Phú Quốc, Jun Phạm chính là người đã giật hoa cưới từ tay người khác, đưa cho Ngô Thanh Vân với mong muốn "đả nữ" sẽ trở thành cô dâu tiếp theo. Không ngờ rằng, bó hoa cưới năm ấy giờ đây đã thật sự "linh nghiệm", mong muốn của Jun Phạm đã thành sự thật khi Ngô Thanh Vân chính thức "lên xe hoa" cùng Huy Trần.

Màn giật hoa cưới "huyền thoại" của Jun Phạm tại lễ cưới Đông Nhi. Ảnh: FB Ngô Thanh Vân

 

Jun Phạm tại lễ cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Ảnh: FB Phạm Duy Thuận