Lê Trúc Quỳnh, sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai là một hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội. Trúc Quỳnh là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Hiện tại, ngoài việc học, cô nàng còn là mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Cô từng bị bạn bè trêu chọc rất nhiều khi loạt ảnh “dìm nhan sắc” bị người khác lén lút chia sẻ trên mạng xã hội "Những tấm ảnh “dìm” đó rất tệ. Mình sợ hãi, thậm chí còn nghĩ quẩn nhưng may mắn bạn thân kịp thời ngăn lại''.

Trúc Quỳnh chia sẻ. Với sự động viên, khích lệ của mẹ, Trúc Quỳnh khi trưởng thành đã đi làm răng sứ, phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nhấn mí và chăm chỉ chăm sóc da. Trúc Quỳnh còn tìm đến phòng gym, nỗ lực tập luyện theo hướng dẫn của huấn luyện viên gym, tự thiết kế cho mình chế độ ăn uống khoa học.

Ít ai biết, một cô gái xinh đẹp, quyến rũ như Trúc Quỳnh cũng từng có thời gian bị trêu chọc ngoại hình. Sau 1 năm cố gắng, Trúc Quỳnh “lên hương” nhan sắc một cách bất ngờ. Trúc Quỳnh thay đổi gu ăn mặc, kiểu tóc, trở thành một hot girl có tiếng trên mạng xã hội.

Không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng nhờ ba vòng cân đối.Cô nàng sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng nóng bỏng, cô nàng vẫn xinh đẹp và hấp dẫn với mọi trang phục. Đường cong nuột nà của hot girl Đồng Nai là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Theo đuổi gu ăn mặc sexy, mỗi bức hình Trúc Quỳnh chia sẻ trên Facebook hay Instagram đều thu hút hàng nghìn lượt “thả tim”.

Nhan sắc hiện tại của cô nàng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô nàng thay đổi gu ăn mặc, trở thành một hot girl có tiếng trên mạng xã hội. 

Nhan sắc “thăng hạng”, Trúc Quỳnh được mời làm mẫu ảnh quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.