Tuổi Sửu

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, vận thế của người tuổi Sửu trong tháng 9 tương đối yên bình. Người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao về năng lực làm việc nhưng cũng ko nên vì thế mà quá tự cao tự đại, gây phản cảm với người khác và tránh chuyện thị phi. 

Về mặt tài vận, con giáp này sẽ có cơ hội tăng thu nhập do được cấp trên ưu ái. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu trong tháng 9 không suôn sẻ, dễ xảy ra mâu thuẫn tranh cãi thậm chí dẫn đến chia tay.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thời gian trước do bị tiểu nhân hãm hại nên tổn thất không nhỏ về tài chính nên gặp nhiều áp lực trong cuộc sống.

Nhưng khi bước vào tháng 9/2020, vận thế của con giáp này có sự đảo chiều mạnh mẽ. Người tuổi Mùi sẽ có cơ hội đổi đời.

Tháng 9 là thời điểm người tuổi Mùi làm bất cứ việc gì cũng đều thành công, thu được kết quả mỹ mãn hơn cả sự mong đợi đặc biệt tiền bạc thu về sẽ gấp đôi, gấp ba so với tổn thất trước đây.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh nhanh nhẹn, rất ham muốn kiếm tiền và đặc biệt là con giáp vô cùng có duyên với kim tiền. Tháng 9 người tuổi Tý nhưng tài vận của con giáp này rất hanh thông.

Do biết tận dụng các cơ hội đầu tư, kinh doanh hơn nữa lại thực hiện một cách hiệu quả nên thu nhập tăng lên gấp đôi, gấp ba, tiền bạc lúc nào cũng đầy ắp trong túi.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.