Tuổi Tý

Tuổi Tý được phúc lộc dồi dào, đặc biệt là đối với những người kinh doanh thực phẩm hoặc làm nghề tự do. Là người vui tính, Tý thường được đông đảo người ủng hộ trong công việc. Tuy nhiên, vận may tài lộc cũng không kém cạnh, đặc biệt là đối với những người có thân hình đầy đặn hoặc tính cách thẳng thắn.

Nhiều người sẽ được tặng quà hoặc mời đi ăn, cho đồ ăn. Bạn không phải giàu có, nhưng tiền kiếm được đủ để chi tiêu và sống đủ đầy. Tuy nhiên, vận trình tình cảm không mấy tốt. Có thể gặp phải mâu thuẫn trong gia đình hoặc với người khác.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Bản mệnh nhanh chóng xử lý khéo léo các vấn đề phát sinh bất ngờ khiến người khác phải trầm trồ. Bên cạnh đó sự chuyên tâm cho công việc của con giáp này giúp họ thuyết phục được khách hàng. Người có cơ duyên với kinh doanh sẽ có một ngày bội thu. Chính Tài cũng đem lại không ít may mắn về tiền bạc cho Sửu. Bạn sẽ giải quyết được những khó khăn về mặt tài chính. Chuyện nợ nần hãy hỏi trong hôm nay vì khả năng cao sẽ có tín hiệu tích cực.

Đường tình cảm của con giáp này khá ổn định nhờ cục diện Thổ sinh Kim. Niềm vui đến từ con cái chính là niềm an ủi lớn nhất dành cho bạn. Sự hiện diện của bạn bè trong những lúc cần thiết khiến bạn cảm thấy đỡ tủi thân.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Lời khuyên dành cho bạn là “một điều nhịn bằng chín điều lành”, hãy tự nhắc nhở bản thân cần giữ được bình tĩnh nhất định. Dù là giao tiếp với bất kì ai, người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay với người xa lạ, Dần cũng đều nên nhã nhặn ôn hòa, thái độ chỉn chu, lựa chọn cách thức phù hợp để tránh cãi vã. Đừng để cái tôi nổi lên và chi phối suy nghĩ của bạn, gây ra những rủi ro không đáng có. 

Mộc – Kim xung khắc gây ra những mâu thuẫn, bất đồng giữa các cặp đôi. Cả tuổi này và đối phương đều có cái tôi khá lớn, khi không ai chịu nhường ai thì mâu thuẫn dễ bị đẩy lên tới đỉnh điểm. Tình yêu sẽ khó được duy trì nếu cứ cố tình gây ra tổn thương cho nhau.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm