Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

"Sông có khúc, người có lúc", với bản tính chăm chỉ, cầu tiến, âm thầm cố gắng mà không thích khoe mẽ của mình, sớm hay muộn tuổi Mùi cũng sẽ đi đến thành công và khiến người khác phải ngưỡng mộ. Cái họ cần chỉ là 1 cơ hội tốt mà thôi. 

Tử vi học có nói, năm Nhâm Dần là 1 năm Kim vượng, nên sẽ trợ giúp phần nào cho tuổi Mùi trong công cuộc kiếm tiền, giúp họ vượt qua khó khăn. Đặc biệt trong tháng 8 âm lịch, tuổi Mùi gặp đúng thời của mình, sẽ có sự bứt phá mạnh mẽ trong sự nghiệp, thu nhập không những tăng mà thậm chí còn có thể giúp họ trở nên giàu có.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Trong năm Nhâm Dần, tuổi Thân có cả cát tinh và hung tinh chiếu rọi nên vào mỗi 1 thời điểm, vận may của họ lại khác nhau, do đó, tuổi Thân cần biết được đâu là thời điểm tốt để nỗ lực cố gắng, đâu là thời điểm dễ gặp chuyện không như ý để cẩn thận, phòng tránh, tránh hao người tốn của.

Tuy nhiên, tuổi Thân vẫn có những giai đoạn khó khăn của mình, ví dụ như tháng 7 âm - còn được dân gian gọi là tháng cô hồn, và tháng 8 âm mà trong đó, dù đã bỏ ra nhiều công sức, nỗ lực, song tuổi Thân không thu lại được kết quả công việc như mong muốn.

Thế nhưng, tuổi Thân đa phần là những người có sự quyết tâm rất lớn. Một khi đã xác định theo đuổi mục tiêu gì, dù có khó khăn bao nhiêu họ cũng vượt qua, không hề nản lòng. Tử vi học có nói, nếu như tháng 8 âm tuổi Thân có lao đao bao nhiêu, thì đến tháng 9 âm, họ sẽ được đền bù bấy nhiêu. Những xui xẻo dần trôi qua, tuổi Thân tìm được quý nhân trợ giúp, đưa họ đến với những thành công mới trong sự nghiệp, cuộc sống có nhiều khởi sắc đáng ngưỡng mộ.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt trong năm nay, tuổi Tỵ có quý nhân trợ giúp nên trong mọi quyết định của họ được đưa ra hầu hết đều rất sáng suốt, góp phần không nhỏ giúp họ đầu tư đúng chỗ, thu về nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Tử vi học có nói, tháng 8 âm lịch này, trong khi nhiều con giáp phải lao đao đối phó, thì vận mệnh của tuổi Tỵ lại rất tốt. Thu nhập của họ không những tăng mà đời sống tình cảm cũng gặp nhiều may mắn bất ngờ. Chính vì thế, tuổi Tỵ nên biết tận dụng cơ hội này để nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.