Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão vốn là những người tình cảm, có suy nghĩ sâu sắc, và đặc biệt là họ rất nhạy cảm. Đối với mọi thứ xung quanh, tuổi Mão rất để tâm và thường hay lo lắng. Đa số, những người tuổi Mão có bề ngoài khá lạnh lùng và bất cần, nhưng trên thực tế, tận sâu trong lòng họ luôn đắn đó, bận tâm rất nhiều.

Bên cạnh đó, tuổi Mão có suy nghĩ khá bảo thủ, đôi lúc không đủ dũng cảm đương đầu với những thử thách vì vậy họ đã bỏ lỡ qua nhiều cơ hội tốt giúp đỡ cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, trong năm nay, đặc biệt là vào tháng 6 âm lịch này, tuổi Mão lần đầu tiên sẽ cảm nhận được phát tài là gì.

Tử vi học có nói, vào khoảng 3 - 4 tháng tới, tuổi Mão được các vị thần may mắn chiếu cố, khoảng thời gian vất vả và khó khăn sớm được giải quyết, thay vào đó là sự thuận lợi và suôn sẻ.

Tuổi mão gặp nhiều may mắn trong tháng 6 âm lịch (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mùi

Sự ổn định khiến cho Mùi có phần hơi thụ đồng. Tháng 6 âm lịch là lúc mà Mùi cần bứt phá vươn lên nếu như muốn đạt được thành tích như đã đặt ra từ trước. Với bản tính cần cù, chăm chỉ nên Mùi luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nhờ vậy mà cấp trên luôn hài lòng, đồng nghiệp cũng luôn yêu mến.

Thế nhưng Mùi không nên vì thế mà bằng lòng với cuộc sống hiện đại. Mùi cần nuôi tham vọng lớn lao hơn. Vì nếu bạn cứ thụ động thì người khác sẽ có cơ hội để vượt qua bạn.

Trong tháng 6 âm này phương diện tài lộc của dấu hiệu phát triển quá rõ ràng. Chỉ với việc làm tốt nhiệm vụ của mình là Mùi đã đủ ăn đủ tiêu rồi. Nếu muốn bứt phá bạn chỉ cần cố gắng thêm một chút là được.

Tuổi Thân

Năm 2021 nhìn chung là một năm khá may mắn với người tuổi Thân, đặc biệt là từ tháng 6 âm lịch trở đi. Một trong những yếu tố giúp con giáp này đạt được thành công chính là sự giúp sức của quý nhân.

Sự giúp sức của quý nhân khiến tuổi Thân thêm tự tin vào chính mình. Họ vốn là những người rất nhanh nhạy, nay lại vượng vận quý nhân nên vận trình thêm nhiều phần thuận lợi.

Tiền bạc của con giáp này cũng rủng rỉnh hơn nhiều. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh, tuổi Thân cũng sẽ giàu lên một cách nhanh chóng.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.