Tuổi Mão

Đây là thời điểm tuổi Mão bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi. Con giáp có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống nên chỉ cần chăm chỉ là sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Tuổi Mão nên chú trọng vào việc xây dựng các mỗi quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên. Đó sẽ chính là quý nhân giúp bạn trong lúc hoạn nạn, khó khăn.

Người làm đầu tư, kinh doanh tạo được mối quan hệ tốt với quý nhân và được họ đưa đường chỉ lối, tìm ra những hướng đi mới, nắm được cơ hội phát triển tốt hơn.  

Người làm công ăn lương cũng gặp nhiều may mắn, có thể nhận được tiền thưởng và cơ hội thăng quan tiến chức

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn có tính cách kiên định, thẳng thắn và không ngừng nỗ lực cố gắng tìm kiếm cơ hội thăng tiến. Bước qua năm 2022 này, tuy rằng nhiều người cho rằng tuổi Dần sẽ gặp khó khăn vì là năm tuổi, nhưng trên thực tế những khó khăn lại là cơ hội để thăng quan tiến chức, chỉ cần tuổi Dần có bản lĩnh thì chuyện gì cũng có thể vượt qua được. Trong tháng 2 âm lịch sắp tới, tuổi Dần sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, càng làm việc càng tìm được cơ hội đổi đời. Đặc biệt, thời gian tới, họ cũng có khả năng tạo dựng nhiều mối quan hệ tốt, có lợi trong công việc, thúc đẩy tăng thêm thu nhập, trong nửa đầu năm 2022 có khi đổi đời trong một đêm. Ngoài ra, con đường tình duyên của tuổi Dần trong thời gian tới cũng có đơm hoa kết trái thu về quả ngọt.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý thông minh, nhanh nhạy và cầu tiến. Người bản mệnh này không hề bảo thủ, trái lại, họ sẵn sàng lắng nghe ý kiến góp ý từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Ngay từ nhỏ, người tuổi Tý đã gây ấn tượng với kết quả học tập vô cùng xuất sắc. Bên cạnh đó họ cũng là người độc lập, hướng ngoại và có tham vọng thăng tiến trong nghề nghiệp.

Tháng 2 Âm lịch là khoảng thời điểm tài lộc của bản mệnh này tăng lên. Người làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt, được cấp trên tuyên dương, khen thưởng. Bản mệnh tuổi Tý làm kinh doanh sẽ làm ăn phát đạt, có cơ hội mở rộng các dự án kinh doanh. Người còn nợ nần thì sau tháng này cũng có thể trả hết nợ, làm ăn sinh lời, bắt đầu khởi sắc. 

Ngoài ra, trong tháng này, bản mệnh tuổi Tý cũng có thêm cơ hội đầu tư kinh doanh. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đón nhận bất cứ cơ hội này. Trong thời gian này, người tuổi Tý còn độc thân cũng vượng vận đào hoa, có người khác phái theo đuổi nhiều.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!