Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh tuổi Tuất là những người lạc quan, tốt bụng. Kể cả khi gặp những khó khăn trong cuộc sống, sức chịu đựng mạnh mẽ đã giúp họ đánh bại những điều đó. 

Có thể nói họ nhỏ bé mà kiên cường đến chết chứ không phải là họ không sợ khó khăn.

Người tuổi Tuất thể lạc quan trong gian khổ và kiên trì từng bước, chính vì thế họ có thể trở thành người chiến thắng nổi bật. 

Sau khi trải qua những thăng trầm, họ rèn luyện được 1 tâm hồn mạnh mẽ khiến cho cuộc hành trình sau này được suôn sẻ hơn.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi thường ít khi gặp thất bại bởi họ đã chuẩn bị đón trở ngại trước khi gặp phải nó.

Theo đó, những người tuổi Hợi vốn dựa vào trí óc bình tĩnh và lối suy nghĩ rõ ràng, vì thế dù tình hình có khó khăn đến đâu họ cũng có thể khám phá được bản chất của vấn đề và đưa ra giải pháp.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Nếu như nhiều con giáp bị lao đao trong tháng cô hồn, thì từ đầu năm đến hết tháng cô hồn, tuổi Mùi lại hầu như không gặp phải vấn đề gì. Song sau đó, họ liên tiếp bị sao xấu chiếu rọi trong tháng 8 và tháng 9 âm, dẫn đến công việc không có nhiều tiến triển, thậm chí còn bị tiểu nhân đặt điều, hãm hại nên tâm trạng nhiều lúc u uất, không có động lực tiến lên.

Tử vi học có nói, sau 2 tháng vất vả, đến tháng 10 âm, tuổi Mùi sẽ bước vào thời kỳ hoàng kim của mình. Với sự thông minh, nhanh nhạy và không ngại khó, ngại khổ, tuổi Mùi sẽ dần xây dựng lại được vị thế của mình. Được quý nhân ở bên giúp sức, hỗ trợ, họ sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ, thu nhập không ngừng gia tăng, đảm bảo cho họ một cuộc sống sung túc, dư dả dịp cuối năm.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.